Kinh Nghiệm Sử Dụng Sen Tắm Đứng Nóng Lạnh Không Phải Ai Cũng Biết

Sen tắm đứng nóng lạnh đang ngày càng được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà loại thiết bị này mang đến. Tuy nhiên, để tránh được những rủi ro không đáng có của chính bạn và gia đình, việc trang bị một số kinh nghiệm sử dụng sen tắm nóng lạnh là vô cùng cần thiết.

Xả bỏ nước sen tắm đứng nóng lạnh lần đầu trước khi tắm

Hầu như các sản phẩm sen tắm đứng nóng lạnh đều có chế độ tuỳ chỉnh nhiệt độ làm từ kim loại để phù hợp với nhu cầu của người tắm. Đặc biệt, trong đó phần bát sen thường làm từ chất liệu plastic. Đây được xem là một môi trường lý tưởng cho các khuẩn mycobacterium avium (vi khuẩn liên hệ mất thiết với vi trùng lao) cùng nhiều vi khuẩn khác sinh sôi, phát triển.

kinh nghiem su dung sen dung nong lanh khong phai ai cung biet 1

Nhớ xả bỏ nước khi lần đầu sử dụng sen tắm nóng lạnh

Vì thế, để tránh việc những loại khuẩn này tiếp xúc vào da khi sử dụng sen cây tắm đứng nóng lạnh, bạn nên xả bỏ nước lần đầu từ 1 đến 2 phút rồi hãy tắm. Mỗi khi xả bỏ, bạn nên chỉnh nước ở chế độ nóng để nước nóng có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn tích tụ bên trong búp sen.

Dùng dung dịch sát khuẩn vệ sinh bát sen tắm đứng nóng lạnh

Bên cạnh cách xả bỏ nước mỗi khi sử dụng, bạn cũng nên thường xuyên dùng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng để vệ sinh bát sen. Dung dịch sát khuẩn giúp loại bỏ sạch những vi khuẩn, cặn bã tích tụ trong bát sen. Từ đó, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch, hạn chế những tác động xấu đến sức khỏe người dùng.

kinh nghiem su dung sen dung nong lanh khong phai ai cung biet 2

Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng vệ sinh vòi sen

Một điểm cần lưu ý là bạn chỉ nên sử dụng dung dịch sát khuẩn vệ sinh chuyên dụng dành cho sen cây tắm đứng nóng lạnh các loại vòi hoa sen bằng kim loại. Tránh sử dụng những dung dịch tẩy rửa không chuyên dụng, dung dịch có nồng độ chất tẩy rửa cao. Vì những dung dịch này có thể ảnh hưởng đến lớp mạ bên ngoài của vòi hoa sen.

Tắm xen kẽ giữa nước nóng và nước lạnh

Theo các nghiên cứu khoa học, tắm nước nóng thường xuyên sẽ khiến da mất đi độ săn chắc vốn có, đồng thời làm giảm những thành phần giữ ẩm cho da. Thế nên, nếu có thể, trong quá trình sử dụng sen tắm nóng lạnh bạn nên điều chỉnh nhiệt độ tắm xen kẽ giữa nước lạnh và nước ấm để lỗ chân lông có thể se khít và giúp làn da săn chắc hơn.

kinh nghiem su dung sen dung nong lanh khong phai ai cung biet 3

Tắm xe kẽ giữa nước nóng và lạnh tốt hơn cho sức khỏe

Hi vọng những kinh nghiệm sử dụng vòi sen cây được chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất và an toàn nhất khi dùng sen tắm đứng nóng lạnh. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể liên hệ đến các showroom của Thế Giới Vòi Nước hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top