Làm Sao Để Phân Biệt Sen Tắm Đứng Tốt Chính Hãng?

Giữa thị trường “thượng vàng hạ cám” có không ít các thiết bị vệ sinh như sen tắm hay vòi sen tắm bị làm giả, làm nhái những thương hiệu nổi tiếng. Vậy làm sao để phân biệt được đâu là sen tắm đứng tốt, chính hãng hay hàng giả kém chất lượng?

lam sao de phan biet sen tam dung tot chinh hang 1

Mẫu sen tắm đứng được sử dụng nhiều hiện nay


Để biết sen tắm đứng tốt và chính hãng hãy quan sát lớp si mạ

Hãy quan sát lớp xi mạ bên ngoài để nhận biết được sản phẩm sen tắm đứng thuộc chính hãng hay hàng nhái, giả. Với những sen cây tắm đứng hàng thật, đúng chính hãng thì lớp phủ bên ngoài đẹp, đều màu, sáng bóng và sắc sảo.

Đối với sen tắm đứng hàng nhái, giả chất lượng của lớp sẽ kém sắc, màu mạ không đều, hay xuất hiện những vết hoen ố nhỏ, các chấm bọt li ti. Nguyên nhân của tình trạng này do sản phẩm sen cây tắm hàng nhái chỉ được mạ một lớp, sử dụng công nghệ mạ thô sơ nên lớp mạ không đẹp mắt.

Kiểm tra van khóa để biết có phải là sen tắm đứng chất lượng tốt hay không


lam sao de phan biet sen tam dung tot chinh hang 2

Để chọn cây sen tắm tốt nên kiểm tra van khóa

Một sen cây tắm tốt hay không thì bộ phận van khoá là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu. Với những sen cây chính hãng, bộ van khoá thường có kết cấu bền chắc. Khi thử sử dụng, bạn sẽ cảm thấy cần gạt nhẹ nhàng, êm ái, còn những tắm hàng nhái, khi gạt sẽ cảm thấy cần gạt nặng, rít, gạt khó khăn và không êm ái.

Sen tắm đứng chính hãng sẽ có logo in chìm trên sản phẩm

Hầu như các mẫu sen tắm của những thương hiệu nổi tiếng thì sẽ có logo thương hiệu sản phẩm đều được  in nổi hoặc chìm logo trên sản phẩm. Việc sử dụng công nghệ tia Laser in logo nên cho hình ảnh sắc nét, đẹp mắt. Khi in nổi, sờ vào sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được những đường vân nổi vô cùng tinh tế. Điều mà chắc chắn với các mẫu sen cây nhái giả không đẹp sắc nét bằng hoặc cũng không in logo.

lam sao de pham biet sen tam dung tot chinh hang 3

Mẫu tắm đứng được in logo

Giá bán của sen tắm đứng chính hãng

Trên thị trường, sen tắm nhái giả thường chỉ được bán giá bằng một nửa với giá thật. Đôi khi nhiều mẫu mã sen giả chỉ bằng 30% giá sen chính hãng. Đây cũng là một lưu ý quan trọng giúp bạn phân biệt để mua được sen chất lượng.

Với một số dấu hiệu được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng nhái giả để có thể chọn mua sen tắm đứng chính hãng, tốt. Để bảo đảm nhất bạn hãy lựa chọn một nhà cung cấp hay đến các hệ thống showroom uy tín để mua sản phẩm nhé.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top