Giá Vòi Hoa Sen Tắm Đứng Khoảng Bao Nhiêu?

Giá vòi hoa sen tắm đứng trên thị trường hiện nay khoảng bao nhiêu? Làm sao để lựa chọn được địa chỉ mua vòi sen tắm đúng giá, chất lượng? Cách để xác định nhu cầu mua vòi sen tắm đứng cho gia đình bạn? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Phân loại giá vòi hoa sen tắm đứng trên thị trường

Giá vòi hoa sen tắm đứng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá từ vài trăm nghìn đến cả chục triệu đồng. Giá thành sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng, công năng, chất liệu, thương hiệu.... Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng như về tính năng, tính thẩm mỹ… Trong đó, nếu phân loại chính sản phẩm sen tắm đứng thì có thể chia thành 3 dòng chính: dòng sen cây cao cấp, dòng sen cây tầm trung và dòng sen cây phổ thông giá rẻ.

gia voi hoa sen tam dung khoang bao nhieu 1

Chất liệu, kiểu dáng, công nghệ sẽ có mức giá khác nhau

Dòng vòi sen tắm đứng cao cấp được làm từ các chất liệu kim loại chọn lọc, vừa có độ bền cao, lại vừa có tính thẩm mỹ vượt trội. Đặc biệt hơn, sen cây cao cấp còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, điển hình như khả năng tuỳ chỉnh nhiều chế độ nước.

Với sen tắm tầm trung và sen tắm giá rẻ, tuy chất liệu không cao cấp như dòng sen cây cao cấp, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Kiểu dáng và mẫu mã của dòng sen cây tầm trung và giá rẻ cũng được ngày càng trau chuốt, chú trọng hơn.

Giá vòi hoa sen tắm đứng khoảng bao nhiêu?

Tuỳ theo mỗi dòng vòi sen tắm mà giá cả sẽ có phần khác nhau. Theo đó, giá vòi tắm hoa sen dòng tầm trung và phổ thông giá rẻ sẽ thường dao động trong mức từ 1.500.000 VND đến 4.000.000 VND. Còn dòng sen cây tắm đứng cao cấp thường có giá từ 4.000.000 VND trở lên. Tuỳ vào sở thích, khả năng tài chính cũng như phong cách nội thất phòng tắm, mà bạn có thể chọn dòng sen cây tắm đứng phù hợp nhất.

gia voi hoa sen tam dung khoang bao nhieu 2

Quan tâm đến áp lực nước khi chọn mua vòi sen tắm đứng

Nếu yêu thích và chọn phong cách nội thất phòng tắm hiện đại, sang trọng, thì bạn nên ưu tiên dòng sen cây cao cấp có giá từ 4.500.000 VND trở lên. Những sản phẩm thuộc dòng này thường có kiểu dáng rất đẹp với tính năng hiện đại. Còn nếu chọn phong cách nội thất phòng tắm đơn giản, phòng tắm không gian nhỏ, bạn có thể chọn dòng vòi sen tắm đứng tầm trung hay sen cây phổ thông giá rẻ.

Địa chỉ bán giá vòi hoa sen tắm đứng đúng giá - chất lượng?

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngán ngẩm nếu sử dụng một sản phẩm vòi sen tắm đứng kém chất lượng và luôn phải bảo hành, thay mới linh kiện để có thể tiếp tục sử dụng. Vậy nên hãy là một người tiêu dùng thông minh khi luôn tìm hiểu kĩ về các thông số sản phẩm, xác định rõ nhu cầu, túi tiền của gia đình, luôn ưu tiên đến những thương hiệu tin cậy, được khách hàng đánh giá cao, thời gian bảo hành lâu dài… Một địa chỉ chuyên bán các thiết bị vệ sinh, nhất là vòi hoa sen tắm đứng uy tín, chất lượng nổi tiếng hiện nay, bạn có thể tham khảo đó là Thế Giới Vòi Nước.

gia voi hoa sen tam dung khoang bao nhieu 3

Vòi hoa sen tắm đứng kiểu cổ điến cho không gian sang trọng

Để biết thêm về chi tiết các sản phẩm của Thế Giới Vòi Nước, cũng như bảng giá vòi hoa sen tắm đứng, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp một trong các Showroom của Chúng tôi để được tư vấn giải đáp chính xác nhất.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top