Giá Vòi Sen Tắm Đứng Hiện Nay Như Thế Nào?

Giá cả luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu mà tất cả chúng ta đề quan tâm, không chỉ khi mua vòi sen tắm đứng mà bất kỳ sản phẩm nào cũng thế. Để nắm rõ giá của các loại vòi sen tắm hiện nay, hãy đọc qua bài viết của THẾ GIỚI VÒI NƯỚC các bạn nhé!

gia voi sen tam dung hien nay 1

Mẫu vòi sen tắm đứng đẹp

Giá vòi sen tắm đứng hiện nay như thế nào?

Vòi sen tắm đứng được chia thành 3 dòng chính, gồm: vòi sen tắm đứng dòng cao cấp, vòi sen tắm tầm trung và vòi sen tắm giá rẻ. Mức giá mỗi dòng đều có mức chênh lệch nhất định.

Báo giá vòi sen tắm đứng cao cấp

Vòi sen cây đứng cao cấp có mức giá cao nhất trong ba dòng. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, không chỉ được trang bị thêm nhiều tính năng tiện hiện đại, tích hợp nhiều chế độ, chất lượng bền bỉ hơn. Giá vòi sen tắm đứng dòng cao cấp nằm trong khoảng từ 5 triệu đồng trở lên, một số mẫu lên có mức giá lên đến chục triệu đồng tùy loại.

gia voi sen tam dung hien nay 2

Mẫu sen tắm đứng cao cấp 

Các mẫu sen tắm đứng âm trần, âm tường thương hiệu Draco mặc dù có giá thành khá cao, song nó vẫn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều gia đình bởi có ưu điểm về kiểu dáng, tính năng, độ bền...

Báo giá vòi sen tắm đứng tầm trung


H5-Tham Khao Bao Gia Voi Sen Tam Dung

Sen cây tắm nóng lạnh inox 304 DRA 013T (kiểu đốt trúc)

Mức giá của sen cây tắm đứng với dòng tầm trung dao động trong khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng. Sen tắm đứng tầm trung là sự lựa chọn của đại đa số người dùng hiện nay.

Một số mẫu tiêu biểu trong dòng này có thể kể đến như sen cây tắm nóng lạnh inox 304 DRA 013T (kiểu đốt trúc), sen tắm đứng nóng lạnh inox 304 DRA 014…

Báo giá vòi sen tắm đứng giá rẻ

Dòng vòi sen tắm đứng giá rẻ phù hợp cho các nhu cầu mua thiết bị vệ sinh giá ở mức trung bình. Tuy mức giá khá rẻ nằm trong khoảng 3 triệu đồng một bộ sen cây nhưng chất lượng cũng đáp ứng được những nhu cầu cơ bản cho người dùng, kiểu dáng thiết kế cũng đa dạng, tính năng cũng khá tốt.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top