Bí Quyết Sử Dụng Vòi Sen Đúng Cách Để Tránh Rước Bệnh Vào Người

Vòi sen là nơi lý tưởng cho các loại nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, tiềm ẩn những nguy cơ đến các bệnh về da nếu không biết sử dụng vòi sen đúng cách. Hãy lưu tâm qua những điều dưới đây để tránh “rước bệnh vào người” khi dùng vòi sen.

H1-Bi Quyet Su Dung Voi Sen Dung Cach De Tranh Ruoc Benh Vao Nguoi

Nên dùng vòi sen đúng cách

Thường xuyên vệ sinh vòi sen định kỳ

Theo một nghiên cứu của trường Đại học Colorado - Mỹ, trong vòi sen chứa đến 150 loại vi khuẩn. Tuy không phải loại vi khuẩn nào cũng gây hại đến sức khỏe con người, nhưng nếu chúng kết hợp với nhau có thể sẽ tạo nên các mối nguy hiểm nhất định như các bệnh lý về da hay đường hô hấp. Đặc biệt với những người có hệ miễn dịch kém như trẻ em hay người già có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.

Vì thế, vệ sinh vòi sen định kỳ là cần thiết và vô cùng quan trọng. Việc vệ sinh vòi giúp loại bỏ đi những chất cặn bã tích tụ trong quá trình sử dụng, ngăn cản sự phát triển của một số loại vi khuẩn có hại, giúp sen tắm được sạch sẽ và tránh được một số bệnh lý về da.

Nên sử dụng vòi sen bằng thép không rỉ - inox 304

H4-Bí Quyết Sử Dụng Vòi Sen Đúng Cách Để Tránh Rước Bệnh Vào Người

Sử dụng vòi sen inox 304 có lợi hơn cho sức khỏe

Nhiều nghiên cứu cho thấy vòi sen inox 304 thường có lượng vi khuẩn gây hại ít hơn so với vòi sen có chất liệu bằng nhựa. Vòi sen nhựa thường chứa một loại vi khuẩn tên Mycobacteria có khả năng gây những bệnh về đường hô hấp, phổi. Thế nên, để hạn chế các mối nguy hại từ vòi sen, bạn nên ưu tiên lựa chọn và sử dụng các sản phẩm vòi sen tắm với chất liệu thép không gỉ - inox 304 đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Không sử dụng vòi sen quá cũ

Nên thay vòi sen mới nếu nó đã quá cũ

Vòi sen tắm càng cũ hiệu suất sẽ giảm mà cũng là điều kiện lý tưởng để tích tụ các vi khuẩn gây bệnh. Do đó, bạn nên thay mới vòi sen phòng tắm gia đình nếu nó đã quá cũ để hiệu quả sử dụng tốt hơn và ngăn ngừa vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là một vài lưu ý trong bí quyết sử dụng vòi sen đúng cách để tránh “rước họa vào thân”.  Nếu có nhu cầu tìm mua và sở hữu các sản phẩm vòi sen chất lượng và an toàn, Thế Giới Vòi Nước là địa chỉ uy tín và. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, trong đó nổi bật là những dòng sản phẩm vòi sen cao cấp, thiết kế đẹp mắt đến từ thương hiệu Draco nổi tiếng. Với Thế Giới Vòi Nước, hứa hẹn bạn sẽ tìm được những mẫu vòi sen ưng ý và tuyệt vời nhất cho mình. Mọi thắc mắc cần tư vấn, giải đáp, xin vui lòng liên hệ Hotline Thế Giới Vòi Nước 0931 335 222.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top