Bỏ Túi Mẹo Bảo Quản Vòi Sen Tắm Sáng Bóng Như Mới

Nhiều người thường than phiền rằng vòi sen nhà họ dù sử dụng chưa bao lâu đã trở nên cũ kỹ, nhiều vết ố, lực nước chảy yếu… Một trong những lý do gây nên các vấn đề trên là do chưa biết cách bảo quản vòi sen tắm hợp lý. Nhưng với một số mẹo bảo quản vòi sen tắm sau đây, vòi sen nhà bạn chắc chắn sẽ luôn sáng bóng như mới.

Thường xuyên làm sạch vòi sen tắm

Hoạt động tắm rửa, vệ sinh hằng ngày cùng xà phòng và các hóa chất tẩy rửa dễ khiến cho vòi sen tắm xuất hiện các mảng bám bẩn, ố vàng. Đồng thời, nếu không gian phòng tắm của bạn chật chội cũng sẽ tạo môi trường để vi khuẩn phát sinh, tạo nên các mảng bám trên các thiết bị vệ sinh gia đình. Vậy để vòi sen luôn sáng bóng như mới và hiệu quả sử dụng lâu dài bạn nên thường xuyên vệ sinh vòi sen tắm, giúp chúng luôn được hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

bo tui meo bao quan voi sen tam sang bong nhu moi 1

Làm sạch các mảng bám ố vàng bên ngoài vòi sen tắm với kem đánh răng

Một trong những mẹo bảo quản vòi sen tắm đơn giản thường được nhiều gia đình áp dụng là bạn dùng kem đánh răng để làm sạch. Tại những vị trí vòi sen tắm bị ố vàng bạn chỉ cần cho một ít kem đánh răng thêm chút nước để pha loãng, sau đó dùng cọ để chà sạch vết bẩn cứng đầu bám trên vòi sen. Với cách làm này vòi sen tắm nhà bạn sẽ sáng bóng trở lại như mới. Bạn không cần chuẩn bị nhiều dụng cụ hay hoá chất vệ sinh phức tạp.

Định kỳ loại bỏ chất cặn bã trong vòi sen tắm

Nguồn nước sinh hoạt tại các độ thị hiện nay thường chứa một lượng nhất định Clo, phèn hoặc các hạt cặn nhỏ. Và đây cũng chính là nguyên nhân phổ biến khiến cho áp lực nước của vòi sen nhà bạn trở nên yếu hoặc tắc nghẽn.

Vì vậy, để duy trì hoạt động tốt nhất của vòi sen, bạn nên định kỳ vệ sinh để loại bỏ cặn bẩn bên trong vòi. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo nhẹ đầu vòi sen, ngâm chúng trong một chậu nước pha với giấm trắng. Thời gian ngâm có thể từ vài tiếng hoặc để qua đêm. Dưới công dụng của giấm vòi sen nhà bạn sẽ trở nên sạch bong, không còn cặn bẩn và mùi hôi nữa.

bo tui meo bao quan voi sen tam sang bong nhu moi 2

Axit trong giấm sẽ giúp làm sạch các cặn bẩn trong vòi sen tắm

Trên đây là một số mẹo bảo quản vòi sen. Tuy nhiên, để sử dụng vòi sen lâu dài, bạn nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm vòi sen tắm chất lượng, đến từ thương hiệu uy tín như Draco. Để biết thêm chi tiết về bảo quản vòi sen cũng như các sản phẩm vòi sen tắm chất lượng, xin vui lòng liên hệ Thế Giới Vòi Nước nhé .

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top