Yêu Ngay Từ Đầu Với Top Mẫu Vòi Tắm Sen Cây Đẹp Mê Ly

Với top mẫu vòi tắm sen cây thiết kế thời thượng, hiện đại đẹp dưới đây chắc chắn bạn sẽ không khỏi “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” và muốn “rinh” ngay cho không gian phòng tắm của bạn.

H2-Yeu Ngay Tu Dau Voi Top 6 Mau Voi Tam Sen Cay Dep Me Ly

Sen thuyền tạo nên sự sang trọng

Sở hữu thiết kế độc đáo, toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, mẫu sen thuyền luôn hút mắt người dùng bởi tính thẩm mỹ cao. Đường nét thiết kế của mẫu vòi sen không quá cầu kỳ, nhiều chi tiết, mà trái lại rất đơn giản, thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng giúp chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

H-Yeu Ngay Tu Dau Voi Top 6 Mau Voi Tam Sen Cay Dep Me Ly

Sen tắm thuyền được trang bị chế độ massage toàn thân 

Với chế độ massage trên thân, tia nước tạo massage toàn thân của cây sen tắm giúp người dùng có những trải nghiệm thoải mái, thư giãn nhất. Bát sen cùng những bộ phận khác làm bằng kim loại cao cấp nên rất bền với thời gian, không bị rỉ sét dù tiếp xúc nhiều với nước.

Áp lực nước ổn định cho dòng nước chảy mạnh mẽ với khả năng tiết kiệm nước. Vòi sen tắm cây dạng thuyền chắc chắn sẽ đem lại sự tiện nghi cho không gian phòng tắm của bạn mà không kém phần sang trọng.

Vòi tắm sen cây với 3 chế độ nước cho ba sự lựa chọn

Mẫu sen tắm cây được trang bị với 3 vòi với 3 chế độ nước lần lượt là bát sen, sen cầm tay hay vòi nước ở dưới giúp người dùng có thể tùy chỉnh, thay đổi ba chế độ  theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm với những mẫu mã đa dạng, chất liệu chất lượng đảm bảo an toàn, là mẫu sen tắm phù hợp cho không gian phòng tắm thiết kế theo xu hướng hiện đại.

Sen cây vuông khối cho sự vững trãi, mạnh mẽ

H2-Tieu Chi Nao Giup Lua Chon Bo Sen Cay Cao Cap Cap Chat Luong

Sen tắm dạng vuông mang phong cách Châu Âu sang trọng

Mẫu vòi tắm sen cây được thiết kế lấy cảm hứng từ những đường nét khối vuông vức, mang chút phong cách Châu Âu sang trọng.

Với thiết kế bo tròn các viền, cạnh giúp sản phẩm vừa chắc khỏe, tinh tế. Phần bát sen với 100 lỗ nước giúp dòng chảy đều khắp cơ thể kết hợp thêm tay sen vuông để dễ dàng lựa chọn với hai chế độ tắm.

Phần củ sen được thiết kế rất hiện đại giúp mẫu sen vòi “thoát khỏi” sự nhàm chán giữa hàng trăm mẫu củ sen tắm thông thường.

Sen tắm cây kiểu đốt trúc đẹp mắt

Thiết kế thanh mảnh, kiểu dáng đốt trúc độc đáo ngang tạo nên sự phá cách kết hợp với ống đứng tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong tổng thể.

Các chi tiết như củ sen, bát sen hay tay hoặc ống đứng với các chi tiết được thiết kế trau chuốt mềm mại mỗi góc cạnh giúp sản phẩm toát lên sự cứng cáp, tinh tế. Bát sen sở hữu đến 100 lỗ cùng núm cao su hình nón cho tia nước thoát ra mạnh mẽ, đều đẹp và tạo cảm giác thư giãn, tươi mát cho người dùng

Sen tắm cây dạng tròn viên mãn, hoàn hảo

H3-Yêu Ngay Từ Đầu Với Top 6 Mẫu Vòi Tắm Sen Cây Đẹp Mê Ly

Vòi sen tắm dạng tròn khá quen thuộc cho mọi không gian phòng tắm

Với thiết kế thanh mảnh, sáng bóng nhưng lại vững chắc, mẫu vòi tắm sen cây giúp không gian phòng tắm thêm phần sang trọng, tinh tế và hiện đại. Phần bát sen cùng tay sen được thiết kế độc đáo kết hợp với núm cao su hình nón giúp tia nước mạnh, đều giúp mang lại sự sảng khoái, thoải mái cho toàn bộ cơ thể khi tắm.

Ngoài những mẫu vòi tắm sen cây đẹp mê ly trên, còn có rất nhiều mẫu vòi sen ấn tượng khác. Để biết thêm về những mẫu vòi sen này, bạn vui lòng truy cập https://thegioivoinuoc.vn hay liên hệ trực tiếp đến hotline 0931 335 222.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top