Sen Cây Tắm Đứng Ngoài Trời - Ý Tưởng Đột Phá Cho Phòng Tắm Mở

Thiết kế phòng tắm mở đang trở thành xu hướng thời thượng được ưa chuộng trong thiết kế phòng tắm. Đặc biệt, sử dụng sen cây tắm đứng ngoài trời không chỉ mang đến sự tiện nghi, hiện đại mà còn tạo nên một trải nghiệm mang tính đột phá cho không gian tắm rửa khá đặc sắc này.

Dùng sen cây tắm đứng ngoài trời cho kiểu phòng tắm mở

Phòng tắm mở hay phòng tắm ngoài trời đang là một xu hướng thiết kế mới được yêu thích trên thế giới, đặc biệt với những quốc gia khu vực miền nhiệt đới. Điểm độc đáo của phòng tắm này đó là sử dụng sen cây tắm đứng ngoài trời để tạo nên sự khác biệt giữa kiểu thiết kế này với kiểu truyền thống thông thường.

sen cay tam dung ngoai troi y tuong dot pha cho khong gian phong tam mo 1

Mẫu sen cây tắm đứng ngoài trời được dùng cho phòng tắm mở

Không chỉ thế, cách thiết kế này còn nhằm mang đến trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, để con người được hòa mình vào thiên nhiên cây xanh… và mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Điểm gì đặc biệt ở sen cây tắm đứng ngoài trời?

Đặc điểm của những mẫu sen cây tắm ngoài trời đó là không chỉ đẹp bắt mắt về hình thức bên ngoài mà còn phải bền và khả năng chịu sự tác động “nghiệt ngã” của môi trường tốt nhất. Chính vì vậy, những loại sen tắm được dùng ngoài trời đòi hỏi phải được dùng từ chất liệu inox 304 cao cấp để đảm bảo độ bền cao, sức chống chịu cao, không bỉ gỉ sét.


sen cay tam dung ngoai troi y tuong dot pha cho khong gian phong tam mo 2

Cây sen tắm ngoài trời được làm từ inox 304

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, đối với những phòng tắm không gian mở không sử dụng bồn tắm thì sẽ lựa chọn các mẫu sen cây tắm đứng. Đối với những phòng tắm có sử dụng bồn tắm thì chúng ta có thể chọn sen tắm thiết kế đứng có chiều cao vừa phải hoặc các loại sen tắm âm tường.

Những dòng sen tắm đứng hoặc sen âm tường hiện nay đều được thiết kế thông minh, khả năng điều chỉnh độ cay của tay sen và bát sen khá linh hoạt, do đó sẽ phục vụ rất tốt nhu cầu tắm rửa của gia chủ.

Mua ở đâu để chọn được sen cây tắm đứng ngoài trời chất lượng?

Thế Giới Vòi Nước là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh hàng đầu đa dạng kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm. Trong đó, nổi bật có các sản phẩm sen cây, sen cây tắm đứng ngoài trời của thương hiệu DRACO.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sen cây tắm đứng ngoài trời, Thế Giới Vòi Nước là sự gợi ý tốt nhất. Để được tư vấn thêm chi tiết các sản phẩm sen tắm hay vòi sen hãy liên hệ Thế Giới Vòi Nước qua hotline 0898.480.018 hoặc ghé đến các showroom của hệ thống.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top