Những Mẫu Sen Cây Tắm Tốt, Bền Chất Lượng Đến Từ Draco

Là một trong những thương hiệu sen cây tắm uy tín, DARCO có rất nhiều mẫu sen tắm sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng, mà còn có chất lượng bền, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Hãy cùng tham khảo top 6 mẫu sen tắm tốt và bền của DRACO.

Sen thuyền Inox 304 DRA 002

Được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, sen thuyền inox 304 DRA 002 được đánh giá là một trong các mẫu sen bền và chất lượng nhất. Không chỉ thế, mẫu sen này còn sở hữu thiết kế dáng thuyền độc đáo, lạ mắt, mang nét phóng khoáng, hiện đại.

H-Những Mẫu Sen Cây Tắm Tốt, Bền Chất Lượng Đến Từ Draco

Mẫu sen tắm có thiết kế dáng thuyền độc đáo

Sen thuyền inox 304 DRA 002 được trang bị nhiều tính năng ưu việt, đảm bảo mang đến cho phòng tắm nhà bạn những trải nghiệm tiện nghi nhất.

Sen cây tắm nóng lạnh DRA 019

Điểm nhấn nổi bật trong tính năng của sen cây tắm nóng lạnh DRA 019 đó là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai dòng nước nóng và lạnh. Mẫu sen cây tắm này được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Sen cây nóng lạnh DRA 020

Lấy cảm hứng từ các kiểu sen tắm cổ điển của Ý, sen cây nóng lạnh DRA 020 được pha thêm một chút hơi thở của thời đại nên kiểu dáng vừa mang tính truyền thống, lại vừa rất hiện đại. Sản phẩm được đánh giá là một trong các mẫu sen tắm bền và đẹp nhất hiện nay.

Sen cây nóng lạnh inox 304 DRA 014

H2-Nhung Mau Sen Cay Tam Tot, Ben Chat Luong Den Tu Draco

Cấu tạo ống thanh mảnh, chất liệu inox giúp sản phẩm bền đẹp

Sen cây inox 304 DRA 014 có cấu tạo ống đứng thanh mảnh, được sản xuất toàn bộ bằng chất liệu inox 304, không nhanh xuống cấp, không hao mòn, không gỉ sét. Toàn bộ sen cây được thiết kế vững chãi, thanh lịch, hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt nhất cho phòng tắm gia đình bạn.

Sen cây nóng lạnh inox 304 DRA 011

H3-Nhung Mau Sen Cay Tam Tot, Ben Chat Luong Den Tu Draco

Đèn có thiết kế tinh tế với đường nét cứng cáp

Đây được xem là một mẫu sen đột phá trong thiết kế với những đường nét cứng cáp, góc cạnh, thể hiện sự mạnh mẽ nhưng vẫn rất tinh tế. Toàn bộ linh kiện của sen được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nên đảm bảo độ bền cao. Nếu bạn đang cần tìm một cây sen tắm tốt, mẫu sen cây DRA 011 là một gợi ý đáng để tham khảo.

Sen cây tắm inox 304 DRA 013T

H4-Nhung Mau Sen Cay Tam Tot, Ben Chat Luong Den Tu Draco

Thiết kế đốt trúc độc đáo, thanh mảnh

Với thiết kế đốt trúc độc đáo, sen cây tắm DRA 013T được ví như một “hơi thở mới”, một “làn gió mát thiên nhiên”. Sen cây với ống đứng thiết kế thanh mảnh, mạ sáng bóng, toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Hãy mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho không gian phòng tắm của bạn với top 6 mẫu sen cây tắm tốt, chất lượng bền đến từ Draco. Mọi sản phẩm hiện đều được phân phối tại hệ thống showroom của Thế Giới Vòi Nước.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top