Nguyên Tắc Đảm Bảo An Toàn Khi Dùng Các Loại Vòi Nước Nóng Lạnh

Không chỉ đơn giản là hiểu rõ cách sử dụng, mà người dùng cũng cần phải chú ý đến cách sử dụng của các loại vòi nước nóng lạnh để đảm bảo sự an toàn cần thiết nhất. Vậy những nguyên tắc an toàn khi dùng các loại vòi nước đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

H1-Nguyen Tac Dam Bao An Toan Khi Dung Voi Nong Lanh

Hạn chế gạt vòi về mức nhiệt nóng nhất

Nguyên tắc an toàn đầu tiên khi dùng các loại vòi nước nóng lạnh đó là hạn chế gạt vòi nóng lạnh về mức nóng nhất. Nếu đang sử dụng các thiết bị như vòi sen nóng lạnh, vòi lavabo nóng lạnh hay vòi rửa chén nóng lạnh nên lưu tâm đến đều này.

H3-Nguyen Tac Dam Bao An Toan Khi Dung Voi Nong Lanh

Chỉ nên gạt về mức nóng nhất khi cần thiết

Khi gạt về mức nóng nhất sẽ ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ sử dụng các loại vòi rửa nóng lạnh. Chỉ nên vặn ở mức tối đa trong trường hợp cần thiết nhất và đừng quên gạt vòi về lại vị trí giữa hay về vị trí lạnh để không gây ra tình huống nóng phỏng ngoài ý muốn.

Đảm bảo giám sát kỹ khi trẻ sử dụng vòi nước nóng lạnh

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, tuyệt đối không để trẻ tự ý sử dụng vòi nóng lạnh, giám sát kỹ khi trẻ sử dụng để tránh trường hợp gây ra tai nạn ngoài ý muốn. Với gia đình có trẻ nhỏ, nên hướng dẫn;giải thích kỹ về cách sử dụng vòi nước nóng lạnh và đừng quên lưu ý trẻ không chỉnh vòi về mức quá nóng.

Vì thế, bạn có thể đặt vài nguyên tắc khi dùng vòi nước lạnh, bắt trẻ tuân theo nguyên tắc chỉ rửa tay bằng vòi lạnh, không tự ý sử dụng vòi nước nóng khi không có sự giám sát của người lớn.

Lựa chọn sử dụng vòi nước nóng lạnh có thương hiệu uy tín

H3-Nguyen Tac Dam Bao An Toan Khi Dung Voi Nong Lanh

Ưu tiên chọn vòi nước từ thương hiệu uy tín

Nguyên tắc quan trọng để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng vòi nóng lạnh, đó chính là nên sử dụng các vì nước nóng lạnh đến từ các hãng uy tín và đã có thương hiệu. Sản phẩm của những thương hiệu này không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ bền mà còn đảm bảo sự an toàn hơn.

Những thông tin được cung cấp trên mong rằng sẽ giúp bạn nắm được cách sử dụng vòi nước nóng lạnh an toàn nhất. Truy cập danh mục Góc Tư Vấn của thegioivoinuoc.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác nhé.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top