Muốn Có Sen Cây Chất Lượng Chớ Bỏ Qua Điều Này Khi Chọn Mua

Chọn được một chiếc sen cây tắm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và công năng sử dụng có thể rất khó. Đặc biệt khi nhiều sen cây có thiết kế tương tự hoặc gần giống như nhau. Hãy để Thế Giới Vòi Nước hướng dẫn bạn chọn mua một sản phẩm chất lượng, an toàn, tin cậy để gia đình bạn có thể sử dụng trong nhiều năm về sau.

Chọn sen cây làm bằng chất liệu đồng thau hoặc inox 304 thay vì hợp kim

Khác với các loại sen cây thông thường, sen cây nóng lạnh thường xuyên phải đón nhận sự chuyển đổi đột ngột giữa nguồn nước nóng lạnh. Quá trình sử dụng lâu cộng thêm việc tiếp xúc thường xuyên với nguồn nước nóng dễ khiến các bộ phận trong sen tắm bị ăn mòn và nhanh xuống cấp. Chính vì thế khi chọn mua sen cây tắm nóng lạnh bạn cần quan tâm nhiều hơn đến chất liệu làm nên sản phẩm.

muon co cay sen tam chat luong cho bo qua dieu nay khi chon mua 1

Chất liệu inox 304 cho sen cây nóng lạnh tuổi thọ bền bỉ

Khi chọn sen cây nóng lạnh, bạn nên ưu tiên chọn những loại cây sen sản xuất từ chất liệu đồng thau hoặc inox 304 thay vì chất liệu hợp kim như nhiều sản phẩm cây sen thông dụng hiện nay. So với các loại inox hoặc nguyên liệu thông thường khác, inox 304 và đồng thau là một trong những vật liệu cao cấp với nhiều ưu điểm nổi trội. Hai nguyên liệu này siêu bền với khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Đặc biệt inox 304 còn có rất thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại cho cơ thể người. Nếu sen cây tắm đứng nóng lạnh được làm từ một trong 2 loại nguyên liệu này sẽ giúp thiết bị gia đình bạn kéo dài tuổi thọ, tránh được tình trạng bong tróc, gỉ sét gây mất thẩm mỹ.

Ưu tiên chọn sen cây tăng áp

Lúc bạn tắm cũng là lúc bạn giúp cơ thể thư giãn. Chính vì thế áp lực nước phát ra từ vòi sen đóng vai trò rất quan trọng. Trường hợp nếu áp lực nước khi tắm không đủ mạnh sẽ có thể dẫn đến tình trạng tăng nhiệt độ nước, gây cảm giác nóng hơn so với bình thường. Vì thế, để tránh trường hợp dòng nước yếu và không ổn định, bạn nên ưu tiên chọn các loại sản phẩm sen cây tăng áp. Với cấu tạo đặc biệt sen tăng áp sẽ giúp dòng nước mạnh mẽ và ổn định hơn, từ đó mang lại các thư giãn tuyệt vời.

muon co cay sen tam chat luong cho bo qua dieu nay khi chon mua 2

Sen cây tăng áp cho dòng nước ổn định 

Tham khảo các dòng sen cây có tính năng hiện đại

Trên thị trường hiện có khá nhiều dòng sen cây sở hữu các tính năng hiện đại. Nếu có thể, bạn nên tham khảo các dòng sen tắm này để nâng tầm trải nghiệm và tiện nghi cho phòng tắm gia đình. Một số tính năng hiện đại của cây sen tắm phổ biến có thể kể đến như: Tính năng điều chỉnh nhiệt độ dòng nước, tính năng massage, tính năng tiết kiệm tối đa nước…

muon co cay sen tam chat luong cho bo qua dieu nay khi chon mua 4

Lựa chọn dòng sen cây chính hãng, chất lượng

Với những lưu ý trên đây, hi vọng bạn sẽ chọn được cho phòng tắm gia đình một sen cây đẹp, bền. Là một trong đơn vị bán hàng của Draco Group, Thế Giới Vòi Nước tự hào mang đến khách hàng những thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng. Liên hệ với chúng tôi để chọn mua được những thiết bị vệ sinh tốt nhất, phù hợp với nhu cầu.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top