20+ mẫu bồn rửa mặt nhà tắm - chất lượng, đẹp hiện đại

Trong không gian nhà tắm hiện đại ngày nay, bồn rửa mặt không chỉ đóng vai trò chức năng mà còn trở thành điểm nhấn tinh tế, thể hiện sự sang trọng và phong cách trong thiết kế nội thất. Trong bài viết này, Draco sẽ giới thiệu đến bạn 20 mẫu bồn rửa mặt nhà tắm chất lượng, đẹp

1. Tổng quan về bồn rửa mặt nhà vệ sinh

Bồn rửa mặt

Bồn rửa mặt

Chậu rửa mặt, hay còn được gọi là lavabo, là một phần của nhà vệ sinh. Đối với những người mới nghe từ "lavabo", có thể chưa quen thuộc, nhưng khi nhắc đến chậu rửa mặt hoặc bồn rửa mặt bằng sứ, hầu như ai cũng thấy rất quen thuộc. Chậu rửa mặt là các thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mọi căn phòng tắm và nhà vệ sinh, cùng với những chiếc bồn cầu và vòi sen tắm.

Cấu tạo của bồn rửa mặt nhà tắm:

- Chậu đựng nước: Thường được chế tạo từ sứ, gốm hoặc đá, chúng có nhiều kích cỡ và kiểu mẫu khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

- Vòi nước: Có thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, thường sử dụng chất liệu INOX. Khi chọn kiểu dáng, quan trọng để chọn kích thước phù hợp với chậu đựng nước.

- Bàn đá: Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng đá vẫn là lựa chọn phổ biến do tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Chất liệu phổ biến cho bồn rửa mặt nhà tắm:

Bồn rửa mặt bằng sứ

Bồn rửa mặt bằng sứ

Thường thì sứ là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng trong việc sản xuất các thiết bị vệ sinh như bồn lavabo. Sự lựa chọn sứ giúp tạo ra sản phẩm có tính thẩm mỹ và sang trọng, đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh. Do đó, sứ trở thành vật liệu chủ đạo được ứng dụng nhiều nhất.

Tuy nhiên, hiện nay, nhận thức về vẻ đẹp đã trở nên đa dạng hơn, và người dùng có nhu cầu khám phá các loại lavabo sử dụng chất liệu khác nhau. Điều này đã thúc đẩy sự đa dạng trong thiết kế lavabo, với nhiều chất liệu khác nhau như: Sứ, Đá tự nhiên, Đá nhân tạo, Đồng, Kính cường lực...

Công dụng của bồn rửa nhà vệ sinh:

Chức năng chính của chậu rửa, hay lavabo, là phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân như rửa tay, mặt, và các hoạt động tương tự. Ngoài việc sử dụng trong gia đình, đây là sản phẩm thường được tích hợp nhiều nhất trong các công trình biệt thự, villas, khách sạn, với mục tiêu làm cho không gian trở nên tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Ngày nay, chậu lavabo không chỉ đơn thuần là một đồ dùng để rửa tay mà còn trở thành một phần của trang trí không gian. Nhiều người hiện đại không ngần ngại chi trả một số tiền đáng kể để chọn lựa mẫu lavabo có thiết kế đẹp mắt hoặc các chậu đá được thiết kế riêng biệt, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

2. Phân loại bồn rửa mặt phòng tắm

- Bồn rửa mặt đặt trên bàn

Chậu rửa đặt trên bàn là loại chậu được đặt trực tiếp lên bề mặt bàn hoặc kệ đá, cho phép người sử dụng có thể quan sát toàn bộ chậu từ xa. Đặc điểm này tạo nên một nét độc đáo và đồng thời tận dụng không gian trên bàn để trở thành một yếu tố trang trí hiệu quả.

Về mặt kiểu dáng, chậu rửa đặt trên bàn có nhiều biến thể khác nhau, bao gồm dạng tròn, dạng elip và các biến thể khác của đường cong, cũng như dạng vuông cạnh và dạng vuông bo góc. Mẫu tròn viền thường tạo ra cảm giác mềm mại và tinh tế, trong khi thiết kế vuông mang lại sự mạnh mẽ và sự khác biệt.

Bồn rửa mặt đặt bàn

Bồn rửa mặt đặt bàn

- Bồn rửa mặt âm bàn

Khác với chậu đặt trên bàn, chậu rửa âm bàn được lắp đặt sâu dưới bề mặt bàn đá và không dễ dàng phát hiện khi nhìn từ xa. Ưu điểm chính của loại chậu này là khả năng tiết kiệm diện tích không gian. Chậu rửa âm bàn cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau như chậu tròn, chậu vuông, và nhiều lựa chọn khác.

Trong phân khúc chậu rửa âm bàn, chúng ta có thể nhìn thấy chậu rửa âm bàn dương vành, với phần thân nằm bên dưới bề mặt, trong khi phần vành nổi lên trên bề mặt. Đây là một cách để tăng thêm yếu tố thẩm mỹ cho sản phẩm, tạo nên sự độc đáo và phong cách.

- Bồn rửa mặt treo tường

Một thiết bị phổ biến thường xuất hiện trong khu vực nhà tắm là lavabo treo tường, dễ dàng nhận biết qua kiểu thiết kế đặc trưng. Mô hình này thường được ưa chuộng trong các không gian nhỏ hoặc khi có hạn chế diện tích. Sự nhận biết dễ dàng của nó không chỉ đến từ kiểu thiết kế mà còn từ sự phổ biến và lâu dài của sản phẩm. Hầu như trong chúng ta cũng đã từng sử dụng lavabo treo tường ít nhất một lần.

3. Mẫu bồn rửa mặt phòng tắm đẹp, hiện đại tại Draco

Dưới đây là một số mẫu bồn rửa mặt phòng tắm đẹp tại Draco bạn có thể tham khảo:

Bồn rửa mặt nhà tắm đặt bàn sứ trắng

Bồn rửa mặt nhà tắm treo tường sứ trắng

Bồn rửa mặt nhà tắm đặt bàn sứ chữ nhật viền cạnh đen Draco

4. Báo giá bồn rửa mặt nhà tắm

Giá bồn rửa mặt nhà tắm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kiểu dáng, chất liệu, thiết kế,...

- Kiểu dáng: Các kiểu dáng phổ biến như bồn rửa mặt sát bàn, bồn rửa mặt gắn tường, bồn rửa mặt đứng độc lập và bồn rửa mặt trên mặt đáy tủ có giá khác nhau. Kiểu dáng phức tạp hơn hoặc thiết kế độc đáo có thể ảnh hưởng đến giá sản phẩm.

- Chất liệu: Bồn rửa mặt được làm từ nhiều chất liệu như gốm sứ, đá tự nhiên, thép không gỉ hoặc composite. Mỗi chất liệu có giá trị và yêu cầu sản xuất khác nhau, do đó, giá thành của bồn rửa mặt sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất liệu sử dụng.

- Thiết kế: Thiết kế đặc biệt hoặc các tính năng bổ sung như van điều chỉnh nhiệt độ, bộ lọc nước, cảm biến tự động cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả. Các tính năng và tiện nghi bổ sung thường đi kèm với giá cao hơn.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua bồn rửa mặt phòng tắm, hãy liên hệ với Draco để nhận được báo giá chi tiết nhất, cũng như tư vấn phù hợp với không gian phòng tắm của bạn.

Báo giá bồn rửa mặt

Báo giá bồn rửa mặt

5. Draco - cung cấp bồn rửa mặt phòng tắm đẹp, chất lượng, hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một bồn rửa mặt lavabo cho phòng tắm nhỏ nhắn của mình thì đừng quên đến với Draco chúng tôi. Draco - đơn vị cung cấp bồn rửa phòng tắm đẹp, chất lượng, hiện đại. Với cam kết đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Draco không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn tập trung vào chất lượng sản phẩm và tính năng hiện đại. 

Draco tự hào với bộ sưu tập bồn rửa mặt phong phú, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Từ những chiếc bồn tròn nhẹ nhàng đến những thiết kế vuông cạnh mang đến sự hiện đại và sang trọng, Draco luôn nỗ lực để đáp ứng mọi sở thích và phong cách trang trí của khách hàng. 

Draco không chỉ tập trung vào vẻ ngoại hình mà còn chú trọng đến tính năng hiện đại. Các sản phẩm của Draco thường đi kèm với các tính năng tiện ích như công nghệ tiết kiệm nước, lớp phủ chống bám bẩn, và thiết kế dễ vệ sinh, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng và tiện lợi cho người dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Xem thêm:

Tổng hợp 30+ mẫu lavabo liền tủ HOT nhất hiện nay!

Lavabo dương vành là gì? Lưu ý khi lựa chọn lavabo dương vành

Địa chỉ mua gương tròn LED cảm ứng tuyệt đẹp, chất lượng

Kệ góc 2 tầng - Ưu điểm và lưu ý khi lựa chọn

Tủ lavabo tân cổ điển - Sự lựa chọn cho không gian sang trọng

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top