Làm Sao Bảo Quản Tốt Nhất Các Thiết Bị Vệ Sinh Inox?

Inox là kim loại có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét tốt, tuy nhiên để bảo quản tốt nhưng thiết bị vệ sinh bằng inox là điều không  hề dễ dàng. Vậy làm sao giữ được những thiết bị vệ sinh inox luôn sạch và sáng bóng? Câu trả lời có ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng tham khảo.

H-Lam Sao Bao Quan Tot Nhat Cac Thiet Bi Ve Sinh Inox

Rửa ngay khi thiết bị vệ sinh inox có vết bẩn

Trong quá trình sử dụng, các thiết bị vệ sinh inox như vòi nước nóng lạnh, vòi xịt vệ sinh hay vòi lavabo inox… thường bị vấy bẩn do tay bẩn chạm vào hay do xà phòng, nước bắn lên khi sử dụng.

Những vết bẩn này nếu không được vệ sinh, làm sạch kịp thời sẽ tích tụ, bám lâu ngày, gây nên các vết hoen ố, ố vàng, thậm chí là rỉ sét… làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự sạch sẽ. Đồng thời, vết bẩn để càng lâu sẽ càng khó tẩy rửa.

H2-Lam Sao Bao Quan Tot Nhat Cac Thiet Bi Ve Sinh Inox

Lau chùi ngay khi thiết bị vệ sinh inox như bồn rửa chén dính bẩn

Do đó, ngay khi có vết bẩn, bạn nên tẩy sạch và loại bỏ chúng ngay bằng nước sạch hoặc dung dịch tẩy rửa dành cho thiết bị inox.

Tuyệt đối không vệ sinh bằng dung dịch tẩy rửa có tính axit cao

Nhiều người thường dùng các dung dịch vệ sinh bồn cầu, vệ sinh sàn nhà hay dung dịch tẩy rửa nói chung để vệ sinh các thiết bị bằng inox trong nhà bếp hay nhà tắm của gia đình.

Chính thói quen không hề tốt này sẽ là tác nhân gây hại cho thiết bị. Bởi phần đa những loại dung dịch này thường có chất hàm lượng chất tẩy rửa, nồng độ axit cao làm phá huỷ lớp mạ crom (niken) trên các thiết bị, đồng thời ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của thiết bị. Thế nên, một trong các mẹo bảo quản đồ dùng inox tốt nhất đó là tuyệt đối không dùng dung dịch tẩy rửa có tính axit cao để làm sạch thiết bị bằng inox.

Hạn chế dùng vật sắc nhọn tiếp xúc lên bề mặt thiết bị

Để có thể duy trì vẻ đẹp sáng bóng của các thiết bị vệ sinh inox, bạn nên hạn chế không để các vật sắc nhọn tiếp xúc hay chà xát lên bề mặt thiết bị.

H5-Lam Sao Bao Quan Tot Nhat Cac Thiet Bi Ve Sinh Inox

Dùng vải mềm hay bọt biển mềm khi lau chùi thiết bị vệ sinh inox

Khi vệ sinh hay lau chùi thiết bị, bạn nên dùng những loại khăn vải mềm hay miếng bọt biển mềm, tránh dùng bùi nhùi kẽm, bài chải sắc nhọn chà lên thiết bị. Đây là một trong các cách bảo quản đồ dùng inox hiệu quả nhất.

Sử dụng các thiết bị vệ sinh inox cao cấp

Để những thiết bị vệ sinh inox nhà bạn luôn mới, đẹp, tuổi thọ sử dụng lâu dài nên ưu tiên lựa chọn mua những sản phẩm làm từ chất liệu inox cao cấp như Inox 304. Mẫu sản phẩm này không chỉ đẹp, bền mà còn hạn chế  được tình trạng hoen gỉ hay bị xuống cấp.

Nếu muốn mua các mẫu thiết bị vệ sinh làm từ Inox cao cấp, bạn có thể tìm chọn mua những sản phẩm đến từ thương hiệu Draco. Các dòng sản phẩm sản xuất từ Inox 304 của Draco như bồn rửa chén, vòi sen tắm inox hay vòi lavabo inox rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, hiện đại, giá cả lại vô cùng hợp lý. Để biết thêm chi tiết về những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh inox của Draco, bạn liên hệ trực tiếp đến hotline Thế Giới Vòi Nước 0931 335 222 để được tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top