ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT MẪU BỒN RỬA CHÉN 2 HỐ DRACO S1285IL

Như các bạn đã biết, hiện nay trên thị trường có vô số mẫu bồn rửa chén - chậu rửa chén đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, mẫu mã, thiết kế kiểu dáng và giá cả cũng khác nhau. Ngoài ra, sự đa dạng này còn bị tác động bởi nhiều các sản phẩm bồn rửa chén được làm giả thương hiệu, hàng nhái thương hiệu… Nó khiến cho người tiêu dùng khá là hoang mang trong việc lựa chọn mua hàng.

Vâng cũng chính vì thế, hôm nay Thế Giới Vòi Nước xin được giới thiệu đến các bạn mẫu bồn rửa chén 2 hố của thương hiệu Draco. Đây là sản phẩm hiện đang nhận được sự ưu ái lựa chọn của rất đông khách hàng. Xin mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết của sản phẩm này trong bài viết này nhé!

Kiểu dáng của bồn rửa chén 2 hố Draco S1285IL như thế nào?

Đầu tiên, khi nhận xét về sản phẩm bồn rửa chén 2 hố Draco S1285IL chúng ta sẽ nói về kiểu dáng. Quan sát thực thể bên ngoài, chúng ta thấy rằng sản phẩm này khá sáng bóng. Tại sao nó sáng bóng, vì nó được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp.

Tiếp sau, quan sát kĩ lưỡng, ta sẽ thấy rằng phần đường nét ở các cạnh của chiếc bồn rửa chén này khá là sắc sảo, mịn, Hai hố của bồn rửa được thiết kế có kích thước khác nhau (một hố lớn, một số nhỏ). Cách thiết kế này tạo ra sự khác biệt về kiểu dáng của mẫu chậu rửa chén này.

Hai hố của bồn có kích thước khác nhau

Sản phẩm này ngoài kiểu dáng thể hiện độc đáo về kiểu dáng, thì nó còn đem đến cho chúng ta cảm giác rất an tâm khi cầm nó trên tay. Bởi bồn rửa chén 2 hố Draco S1285IL là sản phẩm được đúc nguyên khối, khi cầm lên thì cảm thấy khá nặng, chứ không nhẹ như những chiếc bồn rửa chén khác.

Trên bề mặt bồn có in logo chìm của thương hiệu Draco. Đây cũng là yếu tố để chúng ta phân biệt khi lo lắng mua phải hàng nhái, hàng giả.

Bồn rửa chén 2 hố Draco S1285IL có ưu điểm gì?

Bồn rửa chén 2 hố Draco S1285IL được khoét 2 lỗ trên thành chậu. Tác dụng của 2 lỗ này là một lỗ dùng để lắp vòi rửa chén, một lỗ khác dùng để lắp bình đựng nước rửa chén.

Thành chậu được khoét 2 lỗ để lắp vòi rửa và bình đựng nước rửa chén

Bộ si phông của bồn rửa chén này được thiết kế lớn, mục đích đó chính là thoát nước nhanh. Thêm vào đó, trong lòng chậu sẽ được thiết kế tạo rãnh để không bị đọng nước lại trong quá trình sử dụng. Kèm với đó sẽ là lỗ chống tràn nước bên thành chậu.

Đáy bồn sâu, và rộng giúp cho người dùng an tâm không lo bị văng nước tung tóe khi rửa chén bát; rửa thực phẩm…

Vừa rồi là một số đánh giá và mô tả của mẫu bồn rửa chén 2 hố Draco S1285IL. Nếu bạn có nhu cầu, mong muốn được mua sản phẩm mà không bị mua nhầm hàng nhái, hãy nhấc máy lên và liên lạc với Thế Giới Vòi Nước theo số điện thoại hotline 0931336222.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top