Đánh Bay Mọi Vết Bẩn Trên Vòi Lavabo Chỉ Với Vài Lát Chanh

Không cần dùng các loại dung dịch tẩy rửa, cũng không cần phải thao tác cầu kỳ; phức tạp, chỉ với vài lát chanh, vòi lavabo nhà bạn sẽ được đánh bay mọi vết bẩn và sáng bóng như mới. Làm sao mà thần kỳ đến vậy? Hãy cùng THẾ GIỚI VÒI NƯỚC đi tìm câu trả lời nhé!

H4-Danh Bay Moi Vet Ban Tren Voi Lavabo Chi Voi Vai Lat Chanh

Vòi lavabo sáng bóng nhờ lau chùi bằng chanh

Chanh - bí quyết làm sạch vòi lavabo 

Chanh không chỉ dùng làm nguyên liệu chế biến các món ăn, nước chấm, thức uống quen thuộc trong mỗi căn bếp của gia đình, mà còn sở hữu nhiều công dụng rất bất ngờ. Trong chanh chứa nồng độ axit rất cao, tương tự như giấm, nồng độ axit của chanh có khả năng đánh bay các vết bẩn, vết ố lâu ngày tích tụ, bám trên các đồ dùng, thiết bị bằng inox, điển hình như vòi lavabo hay vòi sen…

H-Danh Bay Moi Vet Ban Tren Voi Lavabo Chi Voi Vai Lat Chanh

Axit trong chanh giúp xóa sạch vết bẩn trên vòi lavabo

Bạn có thể vệ sinh vòi lavabo sạch bong sáng bóng chỉ với một vài lát chanh. Tuy cách vệ sinh rất dễ thực hiện nhưng hiệu quả lại vô cùng cao.

Cách thực hiện vệ sinh vòi lavabo bằng chanh

Cách thực hiện cũng vô cùng dễ dàng, trước tiên hãy cắt lát những quả chanh thành từng lát dày hay bổ đôi quả. Sau đó, trực tiếp chà chanh lên vòi nước lavabo. Chà hơi mạnh tay, đều toàn bộ vòi và rửa bằng nước sạch. Chăc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt trước và sau khi thực hiện.

Với những loại vòi lavabo lâu ngày không được vệ sinh, tích tụ nhiều vết bẩn, vết ố mờ, thậm chí là vết gỉ… Ngoài chanh, bạn chuẩn bị thêm một ít muối ăn hoặc bột baking soda. Rắc chút muối hoặc bột baking soda lên mặt cắt của chanh trước chà chanh lên bề mặt vòi rửa lavabo, bạn. Sau đó, chà trực tiếp toàn bộ bề mặt vòi bồn rửa mặt lavabo.

Chất axit trong chanh kết hợp cùng muối hay bột baking soda sẽ tạo ra một hỗn hợp có tác dụng tẩy rửa cực mạnh, có thể đánh bay mọi vết bẩn, vết ố, vết gỉ cứng đầu… và đánh bay cả mọi vi khuẩn gây hại tồn tại lâu ngày trên vòi lavabo, đồng thời ngăn chặn sự vi khuẩn phát triển.

H2-Danh Bay Moi Vet Ban Tren Voi Lavabo Chi Voi Vai Lat Chanh (1)

Vệ sinh vòi lavabo dễ dàng với chanh hay baking soda

Chỉ với vài lát chanh cùng thao tác vệ sinh đơn giản, vòi lavabo của bạn sẽ vừa sáng bóng, sạch sẽ như mới, lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khoẻ trong quá trình sử dụng. 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top