Cần Lưu Ý Những Gì Trước Khi Lắp Đặt Sen Tắm Âm Tường

Với những tính năng nổi trội, sen tắm âm tường hiện nay ngày càng được nhiều gia đình sử  dụng. Làm sao để lắp đặt sen cây tắm âm tường sao cho hài hòa với không gian phòng tắm? Cách để lắp sen tăm âm tường giúp đặt hiệu quả sử dụng tối ưu nhất? Nếu bạn còn đang thắc mắc những vấn đề trên, hãy kéo xuống theo dõi bài viết nhé!

Hài hòa với không gian chung

Sen tắm âm tường được xem là giải pháp cho những gia đình có phòng tắm nhỏ với diện tích hạn chế. Tuy nhiên khi dự định lắp đặt sen tắm âm tường bạn cần xác định vị trí lắp vòi sen để sao cho hài hòa với không gian xung quanh.

Tại sao lại cần lắp đặt sen tâm tường hài hòa với không gian chung? Thứ nhất, các bộ phận ít sử dụng của sen tâm tường thường được lắp âm vào tường. Sen âm tường được gắn cố định trên tường và rất khó để thay đổi. Chính vì thế bạn cần tính toán thật kĩ vị trí hợp lí để lắp sen tắm. Tránh đặt vòi sen âm tường tại những nơi đối diện bồn cầu, bồn rửa mặt hoặc nơi gần với kệ đựng mỹ phẩm. Bởi trong khi tắm rửa, nước từ vòi sen có thể làm ướt, gây hư hỏng các vật dụng khác. 

can luu y nhung gi truoc khi lap dat sen tam am tuong 1

Sen tắm âm tường thiết bị lý tưởng cho phòng tắm nhỏ

Thứ hai, sen âm tường được ưa chuộng bởi nó giúp tối ưu không gian với những phòng tắm hẹp. Vậy nên khi lựa chọn chất liệu sen tắm, bạn cũng cần lưu ý chọn thiết bị đồng bộ với những vật dụng khác. Tạo nên sự thông thoáng và thoải mái cho phòng tắm.

Đặt sen âm tường trong phòng tắm kính

Lời khuyên nữa dành cho gia đình đang có nhu cầu sử dụng sen tắm âm tường đó chính là nên lắp đặt sản phẩm trong phòng tắm kính. Lớp kính tách biệt giúp giữ cho không gian chung của phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ. Ngoài ra, bức tường lắp sen tắm âm tường nên có xử lý chống thấm, lý tưởng nhất là ốp các gạch dán tường để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ và thẩm mỹ của tường phòng tắm.

Can luu y nhung gi truoc khi lap dat sen tam am tuong 2

Mẫu sen âm tường đặt trong phòng tắm kính

Lựa chọn sen cây tắm phù hợp

Tuỳ vào không gian của mỗi phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn mẫu sen âm tường phù hợp. Nếu không gian phòng tắm nhỏ, bạn có thể chọn các mẫu sen âm tường kích thước nhỏ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến đối tượng sử dụng. Nếu nhà bạn có người lớn tuổi, bạn nên chọn các mẫu sen tắm âm tường có thiết kế van đơn giản và dễ dàng sử dụng.

can luu y nhung gi truoc khi lap dat sen tam am tuong 3

Lựa chọn sen tắm âm tường phù hợp với tổng thế phòng tắm

Trên đây là một số lưu ý trước khi lắp vòi sen âm tường. Để được tư vấn chi tiết hơn về việc lựa chọn và lắp đặt sen tắm âm tường đúng cách và mang đến hiệu quả tối ưu bạn có thể liên hệ trực tiếp thegioivoinuoc.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top