3 Lợi Ích Của Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Mà Bạn Cần Biết

Trong vài năm trở lại đây máy nước nóng sử dụng nguồn năng lượng đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam sử dụng bởi những lợi ích mà thiết bị mang lại. Vậy lợi ích của máy nước nóng năng lượng mặt trời cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng giải mã bài toán lợi ích này nhé!

H5-3 Loi Ich Cua May Nuoc Nong Nang Luong Mat Troi Ma Ban Can Biet

Lợi ích của máy nước nóng năng lượng mặt trời đem lại cho người dùng

Tiệt kiệm chi phí

Lợi ích của máy nước nóng năng lượng mặt trời mang lại chính là sự tiết kiệm điện năng. Sử dụng bếp điện, ấm đun nước siêu tốc hay máy nước nóng dùng điện khiến người dùng cũng tốn kha khá phí tiền điện vào cuối tháng.

H6-3 Loi Ich Cua May Nuoc Nong Nang Luong Mat Troi Ma Ban Can Biet

 Lợi ích của máy nước nóng năng lượng mặt trời là tiết kiệm chi phí 

Tuy nhiên, với máy nước nóng năng lượng mặt trời, ngoại trừ khoản đầu tư mua thiết bị ban đầu, bạn hầu như không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào về sau. Bởi đây là thiết bị có khả năng làm nóng nước theo nguyên lý chuyển hoá quang năng thành nhiệt năng, máy hấp thụ quang năng từ năng lượng mặt trời và tất nhiên bạn sẽ không phải trả chi phí nào để sử dụng nguồn năng lượng ấy.

Xét về lợi ích kinh tế lâu dài, sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với dùng máy nước nóng dùng năng lượng điện hay đun sôi nước bằng bếp điện hoặc ấm đun siêu tốc

Sự tiện nghi

Một lợi ích khác của việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời đó là tính tiện nghi. Đa phần chúng ta chỉ dùng nước nóng để tắm rửa, vì sẽ khá tốn điện hay phải mất công nấu nước. Do đó để tiết kiệm gas hay điện, các gia đình thường chỉ nấu và sử dụng nước nóng trong các trường hợp thật sự cần thiết.

Nhưng với máy nước nóng năng lượng mặt trời, nước được làm nóng liên tục, được tích trữ trong bình nhiệt giúp nước được giữ đến 72 giờ. Nước nóng được dẫn qua tất cả các thiết bị vòi nước trong nhà qua vòi nước nóng lạnh. Bạn sẽ luôn luôn có nguồn nước nóng không chỉ để tắm, mà còn phục vụ việc nấu ăn, rửa chén đĩa…

Thân thiện môi trường


H1-3 Loi Ich Cua May Nuoc Nong Nang Luong Mat Troi Ma Ban Can Biet

Máy nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng rất thân thiện với môi trường

Sử dụng máy năng lượng mặt trời đồng nghĩa với việc không phải dùng nhiên liệu như điện hay gas để đun nước sẽ góp phần giảm tải điện năng hay gas. Theo tính toán, hệ thống máy nước nóng năng lượng có lượng phát thải CO2 hàng năm tương đương với lượng khí thải nhiên liệu xe đã vận hành 10.000.

Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời ở đâu để chất lượng?

H2-3 Loi Ich Cua May Nuoc Nong Nang Luong Mat Troi Ma Ban Can Biet

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Drasun bền, sử dụng tốt

Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, bộ giá đỡ có kết cấu vững chắc bằng inox siêu bền, ống thủy tinh chân không giúp hấp thụ nhiệt cao, các mẫu máy nước nóng năng lượng đến từ thương hiệu Drasun không chỉ sử dụng lâu bền mà còn rất thân thiện với môi trường. Đây là một trong những sự lựa chọn máy năng lượng mặt trời bạn nên tham khảo.

Để có thể nhận được những lợi ích của máy nước nóng năng lượng mặt trời mang lại hãy thử tìm sử dụng máy nước nóng đến từ hiệu Drasun. Để được tư vấn bạn có thể liên hệ đến Hotline 0931 335 222 để được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top