Vòi Tắm Đứng Hồ Bơi Nên Chọn Loại Nào?

Vòi tắm đứng hồ bơi là một trong những thiết bị không thể nào thiếu được tại các hồ bơi công cộng. Không phải mẫu sen cây nào cũng phù hợp để sử dụng cho phòng tắm hồ bơi. Vậy nên chọn loại sen cây nào để với mẫu mã nào hợp lý?

H3-Voi Tam Dung Ho Boi Nen Chon Loai Nao

Mẫu sen nên có thiết kế đơn giản

Hồ bơi dịch vụ mang tính chất công cộng với nhiều thành phần sử dụng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Do đó, khi chọn vòi sen tắm đứng để lắp trong phòng tắm hồ bơi nên ưu tiên chọn các loại vòi sen tắm đứng có thiết kế đơn giản càng tốt với các bước vận hành đơn giản để người dùng có thể sử dụng, đặc biệt cho đối tượng trẻ em và người lớn tuổi.

Mẫu sen nên có thiết kế đơn giản

Nếu chọn vòi tắm đứng hồ bơi với thiết kế quá cầu kỳ sẽ gây sự bất tiện, khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nên yếu tố đơn giản trong thiết kế là tiêu chí cần quan tâm hàng đầu khi chọn vòi tắm đứng hồ bơi.

Không cần chú trọng nhiều tính năng hiện đại

H5-Voi Tam Dung Ho Boi Nen Chon Loai Nao

Không cần quá chú trọng cho các tính năng hiện đại

Khi chọn sen cây lắp trong phòng tắm gia đình ta có thể ưu tiện chọn các mẫu sen với nhiều tính năng hiện đại như chế độ nước đa dạng, tùy chỉnh nhiệt độ…Đối với các loại sen cây lắp đặt tại các khu vực phòng tắm công cộng như hồ bơi sẽ không nhất thiết chú trọng đến quá nhiều tính năng hiện đại.

Chỉ nên chọn mẫu sen cây vừa tầm với các tính năng cơ bản nhất. Với các hồ bơi cao cấp nên chọn những loại sen cây nóng lạnh. Lựa chọn loại sen tắm đứng phù hợp với không gian hồ bơi sẽ giúp tiết kiệm một khoản phí đầu tư không nhỏ.

Tập trung về chất liệu và độ bền

Tuy không cần quá chú trọng tính năng hiện đại của sen cây nhưng nhất định phải chọn sen cây tắm đúng chất liệu, đúng độ bền để sử dụng lâu dài hơn bởi lượt người sử dụng trong ngày rất nhiều.

Thế nên để tránh trường hợp sen cây bị hư hỏng và xuống cấp quá nhanh bạn nên chọn những loại sen cây tắm đứng có chất liệu tốt như đồng thau, Inox 304 để giúp đạt độ bền, tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn.

Hãy lựa chọn mẫu sen cây hồ bơi có chất liệu tốt, kiểu dáng phù hợp nhất để giúp tiết kiệm chi phí , sử dụng lâu dài và bền chắc hơn.Nếu có nhu cầu tư vấn các mẫu vòi tắm đứng hồ bơi tốt nhất hiện nay, vui lòng liên hệ đến các hệ thống showroom của Thế Giới Vòi Nước qua Hotline 0931 336 222 để sớm chọn được mẫu sen tắm ưng ý nhất.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top