Tư Vấn Cách Mua Vòi Rửa Chén Tốt Nhất

Công việc nội trợ sẽ trở nên thú vị hơn nếu chúng ta sở hữu căn bếp đầy tiện nghi phải không các bạn. Và chiếc vòi rửa chén tuyệt vời, nước chảy mạnh, có đủ hai chế độ nước nóng lạnh sẽ giúp việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh chóng, thú vị hơn.

Tuy nhiên, bạn đã từng cảm thấy khó chịu bởi chiếc vòi rửa chén “đang yên đang lành” lại bị hư hỏng hay chưa? Nếu từng rơi vào trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ muốn mua được chiếc vòi thay thế tốt nhất, bền nhất để không phải thay thế nữa. Vậy làm thế nào để mua được chiếc vòi rửa chén chất lượng để sử dụng lâu hơn?

tu van cach chon mua voi rua chen tot nhat 1

Vòi rửa chén gồm có những loại nào?

Vòi rửa chén hay vòi rửa bát là một trong những thiết bị bếp cũng rất phong phú về kiểu dáng, chủng loại và chất liệu. Nó có thể được chia thành những loại tiêu biểu như sau:

- Về chất liệu: Vòi rửa chén chất liệu inox 304, vòi rửa chén mạ crom, hoặc vòi rửa chén bằng chất liệu inox 201,…

- Xét về chế độ nước: vòi rửa chén lạnh, hoặc vòi rửa chén nóng lạnh

- Dựa vào vị trí lắp đặt: vòi rửa chén gắn trên tường, vòi rửa chén lắp trên chậu, vòi rửa chén lắp ngoài chậu.

- Xét về kiểu dáng: hiện nay trên thị trường sản phẩm vòi nước rửa chén có vô số kiểu dáng, tùy vào sở thích, tùy vào nhu cầu hay phong cách thiết kế phòng bếp mà chúng ta lựa chọn mẫu phù hợp.

tu van cach chon mua voi rua chen tot nhat 2

Vòi rửa chén hiện nay có rất nhiều kiểu dáng

Vì sao nên chọn vòi rửa chén inox 304 nóng lạnh?

- Là thiết bị thường xuyên tiếp xúc với nước, do vậy khi chọn mua vòi nước rửa chén cần phải chọn chất liệu tốt, chằng hạn như inox 304. Bởi với chất liệu inox 304, chiếc vòi nước dùng để rửa chén bát hay rửa thực phẩm của chúng ta sẽ không bị gỉ sét, không bị oxi hóa trong môi trường ẩm ướt.

+ Đối với vòi rửa chén mạ crom, bề mặt sáng bóng do đó khá đẹp. Tuy nhiên việc bám bẩn sẽ nhiều hơn, ngoài ra khả năng kháng nước cũng không tốt bằng chất liệu inox 304.

- Đối với chế độ nước: Nhu cầu của người dùng dần thay đổi so với trước đây, chính vì thế một chiếc vòi rửa chén nóng lạnh sẽ phục vụ rất tốt cho công việc nấu nướng của chúng ta. Chúng ta có thể dùng nguồn nước nóng để chế biến thức ăn, hoặc với thời tiết lạnh của mùa đông thì chiếc vòi nước rửa chén nóng lạnh sẽ “làm nên đại sự”, nó giúp đôi tay của chúng ta ấm áp hơn khi rửa chén bát, rửa thực phẩm.

tu van cach chon mua voi rua chen tot nhat 3

Vòi rửa chén inox 304 nóng lạnh thương hiệu Draco

Tại sao không nên chọn mua các loại vòi rửa chén gia rẻ?

Có thể mới lúc đầu sử dụng, chúng ta chưa thấy được những nhược điểm của những chiếc vòi rửa chén giá rẻ. Thông thường, những chiếc vòi rửa chén giá rẻ sẽ có đặc điểm:

- Độ bền cực kỳ kém

- Lúc đầu sử dụng bình thường, một thời gian sẽ bị hư hỏng, sửa hoài vẫn không được và buột phải thay mới.

- Thường hay bị gỉ sét, bám bẩn nhiều, nhưng lại không thể chùi rửa hay vệ sinh.

- Thường thấy, những chiếc vòi nước rửa chén giá rẻ là hàng kém chất lượng, hàng nhái, hoặc sản phẩm không đáp ứng đủ tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe hoặc an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu bạn là người kĩ tính, hay thường xuyên rửa chén bát, thường xuyên nấu nướng thì chắc chắn một chiếc vòi rửa chén “tệ hại” sẽ khiến bạn rất bực bội. Do đó hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho gia đình mình chiếc vòi nước rửa chén chất lượng tốt để tiết giảm thường gian và tăng cảm xúc cho công việc làm bếp các bạn nhé.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top