Top 4 Mẫu Vòi Rửa Chén Sử Dụng Trong Phòng Bếp Hiện Đại

Vòi rửa chén là một trong những thiết bị quan trọng nhất không thể thiếu ở mỗi nhà bếp. Cùng với bồn rửa chén, vòi rửa sẽ góp phần tạo nên dấu ấn riêng cho phong cách nhà bếp của bạn. Nếu bạn muốn có một căn bếp hiện đại hoặc trở thành chủ nhân của căn bếp phong cách hiện đại, thì top 5 mẫu vòi rửa chén sau đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời khó thể bỏ qua.

Vòi rửa chén cần mềm, đầu xoay 360 độ

Vòi rửa chén cần mềm hiện là một trong những mẫu vòi rửa chén có thiết kế độc đáo. Khác với những mẫu vòi cong tròn theo kiểu truyền thống, mẫu vòi cần mềm này tạo nên cảm giác thoải mái, sử dụng linh hoạti cho việc thay đổi chiều hướng phun nước khi cần. Bởi thân vòi có thể xoay 360 độ rất tiện lợi, dễ dàng xoay từ bồn rửa bên này sang bồn rửa bên kia.

Vòi rửa chén cần mềm

Bên cạnh phần cần mềm có thể dễ dàng co giãn để sử dụng, thì nút bấm 2 chế độ xả nước dạng tia hoặc 1 dòng nước mạnh, cách thiết kế này giúp chũng ta chọn được kiểu xả nước phù hợp với nhu cầu khi sử dụng.

Vòi rửa chén phủ sứ giả đá

Ngoài loại vòi rửa chén làm từ inox 304, hoặc đồng thau mạ crom thì chiếc vòi rửa chén cấu tạo từ inox 304 và bề mặt phủ sứ giả đá cũng là gợi ý tuyệt vời cho căn bếp hiện đại. Hình thức bên ngoài khác biệt hoàn toàn với những mẫu vòi rửa chén bát thông thường, chiếc vòi này có màu vàng và len lỏi trong nó là chút óng ánh của đá.

Vòi rửa chén phủ sứ giả đá

Mặc dù kiểu dáng có phần tương tự như kiểu vòi truyền thống, song với màu sắc khác lạ cùng các tính năng chống gỉ sét, hai chế độ nước nóng lạnh, thì thật sự không phải. Đây là mẫu vòi chậu rửa chén có nhiều điểm cách tân mới lạ hơi từ vòi tròn truyền thống với vòm cong tròn và rộng hơn, đường nét thiết kế tinh tế và thanh lịch hơn.

Vòi rửa chén đầu rời kéo rút

Đây được xem là một trong các mẫu vòi nước rửa chén có thiết kế ấn tượng, mang tính đột phá nhất trong năm nay. Vòi rửa chén đầu rời có phần đầu vòi nước có thể kéo dây dài và di chuyển một cách linh hoạt (khả năng xoay 360 độ và phần đầu vòi có thể kéo xa đến 50cm ), vô cùng tiện lợi cho các công việc rửa, vệ sinh thực phẩm, chén bát… trong nhà bếp nhờ khả năng sử dụng những nơi mà vòi cố định không vươn tới được, chẳng hạn: thành chậu, mặt bếp…

Vòi rửa chén đầu rời kéo rút

Hơn thế nữa, nút bấm ở đầu vòi cho phép chuyển đổi nhanh giữa 2 chế độ nước giúp bạn lựa chọn phù hợp.

Vòi rửa chén vuông đẹp

Nếu bạn đang tìm một mẫu vòi rửa bát đẹp, phù hợp với không gian bếp hiện đại, đẳng cấp, thì khó có mẫu vòi nào vượt qua được vòi rửa chén vuông dẹp. Sở hữu những đường nét góc cạnh vô cùng tinh tế, đẹp mắt và ấn tượng, kiểu dáng chắc khỏe, đi cùng với đó là thao tác sử dụng rất đơn giản… Chắc chắn rằng bạn sẽ rất hài lòng cả về công năng và tính thẩm mỹ do nó mang đến cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn.

Vòi rửa chén dáng vuông chắc khỏe

Trên đây là top 4 mẫu vòi rửa chén thường sử dụng trong phòng bếp hiện đại. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu những mẫu vòi này, thì Thế Giới Vòi Nước sẽ là địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng cho bạn. Vui lòng liên hệ đến hotline 0931 336 222, để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt hàng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top