Tiêu chí nào giúp lựa chọn bộ sen cây cao cấp chất lượng?

Giữa hàng trăm mẫu mã cùng hàng chục thương hiệu sản xuất như hiện nay, làm sao chọn mua được bộ sen cây cao cấp và đảm bảo chất lượng? 4 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm thiết bị phòng tắm hợp gu, chất lượng tốt nhất.

H1-Tieu Chi Nao Giup Lua Chon Bo Sen Cay Cao Cap Cap Chat Luong

Tiêu chí 1: Hàm lượng chì (Pb) chứa trong sản phẩm

Chì (Pb) tác dụng độc hại đến cơ thể, gây ra một số bệnh mãn tính. Đặc biệt đối với trẻ em, phụ nữ mang thai có sự ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì thế mà hàm lượng chì luôn là mối quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua các thiết bị vệ sinh như bộ sen cây.

Theo WHO (Tổ chức y tế thế giới), hàm lượng chì an toàn nhất trong khoảng ≤0.25%. Đây là thông số lý hàm lượng chì trong mức an toàn cho người dùng khi tiếp xúc với môi trường nước. Vì thế, khi lựa chọn vòi sen cho sen tắm đứng, bạn nên lưu ý đến hàm lượng chì có trong sản phẩm, và ưu tiên chọn mua sản phẩm có hàm lượng chì thấp để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và gia đình.

Tiêu chí 2: Tính năng thông minh

H4-Tieu Chi Nao Giup Lua Chon Bo Sen Cay Cao Cap Cap Chat Luong

Thiết bị được trang bị nhiều tính năng thông minh

Những sản phẩm sen cây ngày nay không đơn giản chỉ là phun ra tia nước mà còn được trang bị một số tính năng thông minh vô cùng tiện lợi. Những tính năng thông minh được tích hợp như tùy chỉnh các chế độ nước khác nhau, chế độ massage, chế độ thác hay vòi xả…tạo nên một bộ sản phẩm sen tắm đứng cao cấp hoàn hảo và khác biệt với những bộ sen cây thường khác.

Ngoài ra, các tính năng như tính năng tự điều phối nước nóng lạnh, tính năng chống bắn nước (chống rò rỉ nước), tính năng tiết kiệm nước tối đa, tính năng tăng áp suất nước… Những tính năng thường chỉ có ở các sản phẩm vòi sen tắm đứng cao cấp.

Tiêu chí 3: Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Tháo lắp đơn giản hơn để dễ dàng trong việc vệ sinh

Không chỉ riêng với bộ sen vòi mà các thiết bị vệ sinh khác sau thời gian sử dụng sẽ tồn đọng cặn bẩn từ nước, môi trường. Do đó, việc vệ sinh vòi cũng như bảo trì, bảo dưỡng thiết bị rất quan trọng.

Vì thế, để tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng khách hàng nên lựa chọn mẫu bộ sen cây với kết cấu vòi sen thông minh, dễ dàng tháo rời phần đầu vòi để thực hiện khi vệ sinh hay bảo dưỡng được nhanh chóng hơn.

Tiêu chí 4: Thương hiệu uy tín

Thị trường thiết bị vệ sinh vô vàn mẫu mã sản phẩm, phong phú về thương hiệ hay giá cả, chất lượng khác nhau. Trong “ma trận” “thật giả lẫn lộn” lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất với chất lượng ổn định nhất là việc tương đối khó khăn cho khách hàng.

Vì thế, để an tâm nhất khách hàng nên ưu lựa chọn các sản phẩm sen cây tắm đứng có thương hiệu uy tín tại những cửa hàng được ủy nhiệm chính hãng.

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng bạn có thể tham khảo, đó là thương hiệu DRACO. DRACO – thương hiệu uy tín chuyên sản xuất các thiết bị vệ sinh sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo về chất lượng, độ bền, tuổi thọ sử dụng cao và đảm bảo tiêu chí an toàn cho người dùng.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm bộ sen cây cao cấp DRACO, bạn có thể đến trực tiếp tại hệ thống showroom Thế Giới Vòi Nước để tham khảo sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây hoặc gọi đến Hotline 0931 336 222.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top