Tết Này Nên Mua Chậu Rửa Chén Loại Nào Tốt – Bền – Đẹp

Tết sắp đến mà gia đình bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn chậu rửa chén loại nào tốt? Chậu rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá nhân tạo hay bằng sứ...Chậu rửa chén là thiết bị một khi lắp đặt hoàn thiện sẽ nằm cố định, chính vì thế khi chọn mua chậu rửa bạn phải cân nhắc thật kĩ. Bởi nó sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình nấu nướng, sơ chế thực phẩm và sự tiện nghi khi bạn hoạt động trong bếp ăn. Trong 3 loại kể trên, chậu rửa chén nào loại nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chậu rửa chén inox

Chậu rửa chén loại nào tốt? Trong danh sách chậu rửa chén được ưa chuộng nhất không thể thiếu chậu rửa bằng inox. Đây loại chậu được sử dụng rộng rãi và phổ hiến nhất hiện nay. Đặc thù của chất liệu inox là rất dễ làm sạch, là loại chậu đa di năng có thể ứng dụng trong hầu hết các không gian kiến trúc phòng bếp khác nhau. Ngoài ra, chậu rửa chén bằng inox có giá thành tương đối phù hợp dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Với những gia đình có thu nhập trung bình không quá khó để sở hữu sản phẩm. Tuy nhiên, với những gia đình sử dụng nguồn nước cứng cần thường xuyên vệ sinh chậu rửa chén để hạn chế cặn bẩn khiến chậu rửa xỉn màu.

tet nay mua chau rua chen loai nao tot ben dep 1

Chậu rửa chén inox 

Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo

Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo là sản phẩm được làm chủ yếu bằng bột đá tự nhiên kết hợp cùng bột nhựa. Sự kết hợp này giúp cho thiết bị đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và đặc biệt trọng lượng sản phẩm nhẹ hơn so với chậu rửa từ đá tự nhiên.

tet nay mua chau rua chen loai nao tot ben dep 2

Chậu rửa chén từ đá nhân tạo

Được làm từ đá tự nhiên qua quy trình ép nguyên khối, không mối hàn, nên chậu rửa chén bằng đá nhân tạo được đánh giá là khá an toàn. Đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. Tuy nhiên, so với các dòng chậu rửa chén khác, chậu rửa bằng đá có giá thành cao. Trên thị trường hiện nay, giá chậu rửa chén bằng đá nhân tạo rơi vào khoảng vài triệu đồng trên một sản phẩm. Đây cũng là điều khiến nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình luôn đắn đó khi chọn mua chậu rửa bằng đá nhân tạo.

Chậu rửa chén bằng sứ

Đây là lựa chọn thích hợp với những gia đình muốn tạo không gian sinh động và đầy màu sắc cho căn bếp. Thế mạnh của chậu  rửa bằng sứ là nhẹ và phối hợp được nhiều màu sắc, mẫu mã, dễ dàng lau chùi. Thêm vào đó, giá thành sản phẩm tương đối rẻ so với chất liệu đá nhân tạo.

Nhược điểm của sứ vệ sinh là khi có va đập mạnh, sản phẩm dễ bị trầy xước, gẫy vỡ gây mất thẩm mỹ thậm chí nguy hiểm nếu chẳng may lỡ đụng trúng vị trí hỏng hóc. Nếu muốn sử dụng chậu rửa chén bằng sứ gia đình bạn phải hết sức cẩn thận tránh các tác động mạnh lên chậu rửa.

tet nay mua chau rua chen loai nao tot ben dep 2

 Chậu rửa chén bằng sứ

Mỗi một nguyên liệu thì đều có nét đặc trưng riêng về tính năng sử dụng, giá thành, tuổi thọ và thẩm mỹ. Sự đa dạng về chất liệu của các loại chậu rửa chén giúp người tiêu dùng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn khi mua chậu rửa chén. Với câu hỏi chậu rửa chén nào tốt, Thế Giới Vòi Nước hy vọng đã phần nào giúp bạn có được câu trả lời và đưa ra quyết định chất liệu nào hợp với không gian phòng bếp nhà bạn.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top