Sử Dụng Bền, Lực Nước Phun Mạnh Với Bộ Vòi Sen Cây Tăng Áp

Không chỉ giúp tiết kiệm đến 40% lượng nước, vòi sen tắm tăng áp còn là thiết bị hoàn hảo cho những khu vực với áp lực nước yếu. Kiểu dáng đơn giản, tinh tế mà đẹp, sử dụng chất liệu bền cho tuổi thọ lâu, bộ vòi sen tăng áp là một trong những mẫu sen tắm đang rất được ưa chuộng hiện nay.

H1-Su Dung Ben, Luc Nuoc Phun Manh Voi Bo Voi Sen Cay Tang Ap

Tiết kiệm đến 30% lượng nước

Không chỉ tăng áp lực nước tăng gấp 3, 4 lần so với vòi sen thường, mà vòi sen tăng áp còn có thêm nhiều tính năng khá ưu việt khác như khả năng tiết kiệm nước lên đến 30% lượng nước trong quá trình sử dụng.

H3-Su Dung Ben, Luc Nuoc Phun Manh Voi Bo Voi Sen Cay Tang Ap

Tiết kiệm nước 30-40% khi dùng vòi sen tăng áp

Thực tế, đã có nhiều cuộc thử nghiệm được tiến hành để so sánh lượng nước sử dụng khi tắm của vòi sen thường và vòi sen tăng áp. Kết quả đã thu được rằng, với thiết kế nhiều lỗ khoan, thiết diện được gia giảm ở mức tối đa nhất nên khi phun nước ra các tia nước sẽ nhỏ hơn và mảnh hơn và dĩ nhiên giúp tiết kiệm từ 30% đến 40% lượng nước sử dụng.

Độ bền cao, sử dụng lâu dài bền theo thời gian

Nhằm giảm lực ma sát (lực cản) của dòng nước, để giúp lực nước được phun ra mạnh hơn, vòi của sen tăng áp được sản xuất bằng chất liệu Inox 304 với độ ma sát thấp nhất. Loại chất liệu đặc biệt này giúp giảm sự ma sát đi và có độ bền cao, bề mặt luôn sáng bóng và chống gỉ sét tốt.

Ngoài ra, chất liệu Inox 304 tinh khiết không chứa chì đáp ứng tiêu chí an toàn cho chất lượng nguồn nước đúng chuẩn.

Nếu sử dụng đúng cách và bảo quản vòi tốt, tuổi thọ sử dụng bộ vòi sen tắm tăng áp có thể lên đến 10-15 năm và có thể dài hơn. Mức tuổi thọ lớn hơn rất nhiều khi so sánh với vòi sen tắm thông thường.

Tia nước li ti mềm mại và cực kỳ êm ái

H4-Su Dung Ben, Luc Nuoc Phun Manh Voi Bo Voi Sen Cay Tang Ap

Cấu tạo vòi đặc biệt nên tạo hạt nước li ti êm ái

Tuy lực nước mạnh nhưng các hạt nước li ti chảy ra từ vòi sen tăng áp mang đến một cảm giá cực kỳ êm ái và dễ chịu khi tiếp xúc với làn da. Sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời sau một ngày căng thẳng được thư giãn, tắm táp thật thoải mái dưới vòi sen tăng áp khá “vi diệu” này.

Dù áp lực nước yếu cũng chẳng lo ngại gì với bộ vòi sen tăng áp này. Bạn muốn dùng nước mạnh nhưng rất tiết kiệm nước, bền đẹp và sử dụng được lâu dài thì còn chờ đợi gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình một bộ vòi sen cây tăng áp để có được những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại nhất! Đừng quên liên hệ đến hotline 0931 336 222 nếu có nhu cầu tư vấn các mẫu vòi sen tăng áp cao cấp giá rẻ nhé!

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top