Phòng Tắm Đẹp Kiêu Sa Hơn Với Mẫu Sen Cây Tắm Đứng Vàng

Với sắc vàng lạ mắt và ấn tượng, mẫu sen cây tắm đứng vàng khá chiều lòng những vị khách yêu thích phong cách kiêu sa, quý phái cho không gian phòng tắm. Đây là một trong những mẫu sen thời thượng nhất hiện nay.

Sen cây tắm đứng vàng có gì độc đáo?

Phần đa trên thị trường những mẫu sen tắm đều có màu bạc kim loại sáng bóng của chất liệu inox 304 hoặc mạ crom. Tuy nhiên lại có mẫu sen tắm đặc biệt thu hút và gây ấn tượng bởi một màu sắc khác biệt, đó là mạ vàng hay màu của chất liệu đồng. Chính sắc vàng này đã tạo nên nét độc đáo cho sen cây tắm đứng vàng.

phong tam dep kieu sa hon voi mau sen cay tam dung vang 1

Mẫu sen cây tắm đứng vàng sáng bóng, sang trọng

Bên cạnh cách sử dụng lớp mạ niken và đồng để tạo nên vẻ đẹp màu vàng sang trọng thì một số dòng sen tắm đứng vàng cao cấp còn được mạ bằng vàng thật như vàng 8K. Việc mạ bằng vàng thật giúp tăng giá trị cũng như tạo nên màu sắc ấn tượng cho sen cây.

Sen cây tắm đứng vàng phù hợp với phong cách phòng tắm nào?

Như mẫu sen tắm khác, dòng sen tắm vàng có rất đa dạng và phong phú với những mẫu thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Các dòng sen tắm mang màu vàng sang trọng sẽ phù hợp để lắp đặt cho phong cách phòng tắm cổ điển, kiêu sa và chút xa hoa.

Bên cạnh đó, một số dòng sen tắm vàng cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tắm hiện đại mong muốn tạo điểm nhấn đặc biệt. Bởi trong một không gian với các thiết bị vệ sinh mang màu sắc trang nhã như trắng, bạc, thì sự xuất hiện của sen cây tắm vàng sẽ giúp phòng tắm trông nổi bật và ấn tượng hơn cả.

phong tam dep kieu sa hon voi mau sen cay tam dung vang 2

Mẫu sen cây tắm đứng vàng phù hợp cho phòng tắm cổ điển

Nên mua sen cây tắm đứng vàng ở đâu?

Sen tắm mạ vàng, sen tắm cấu tạo từ chất liệu đồng hoặc sen tắm inox mạ crom vàng óng ánh là những mẫu sen tắm tạo được ấn tượng đặc biệt với người đối diện. Tuy không phổ biến như các dòng sen tắm phổ thông khác, thế nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy chúng tại mẫu sen cây tắm vàng tại các showroom lớn.

Là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại TP.HCM, Thế Giới Vòi Nước cũng là nơi được nhiều khách hàng tìm đên để mua các thiết bị vệ sinh như sen tắm, bồn cầu, lavabo... Các sản phẩm ở đây đều đảm bảo về chất lượng, độ bền...

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm sen tắm hay sen cây tắm đứng vàng vui lòng liên hệ đến Thế Giới Vòi Nước nhé.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top