Những Lưu Ý Trước Khi Lắp Vòi Hoa Sen Âm Tường

Để chọn và lắp đặt sen cây tắm âm tường sao cho thật hài hòa hợp với không gian phòng tắm, mang lại tính thẩm mỹ tưởng chừng như giản đơn nhưng lại không hề đơn giản. Vậy trước khi lắp vòi hoa sen âm tường, cần lưu ý những điều gì?

H-Nhung Luu Y Truoc Khi Lap Voi Hoa Sen Am Tuong

Xem xét kích thước không gian phòng tắm

Khi có dự định lắm đặt sen âm tường, bạn nên xem xét kỹ kích thước không gian phòng tắm. Bởi khi dùng sen âm tường cần có một khoảng không gian để phun ra tia nước, không làm ảnh hưởng đến các vị trí khác như bồn cầu, bồn tắm hay bồ rửa mặt…

H2-Nhung Luu Y Truoc Khi Lap Voi Hoa Sen Am Tuong

Nên đo kích thước phòng tắm trước khi lắp đặt sen âm tường

Do đó, trước khi lựa chọn và tiến hành lắp đặt vòi hoa sen âm tường, bạn nên đo đạc, tính toán kích thước không gian phòng tắm thật hợp lý. Để sao đó lựa chọn kích thước vòi sen âm tường với kích thước thật phù hợp.  Theo chuyên gia, không gian tối thiểu phù hợp cho một vòi sen đơn đó là 32’’ x 32’’.

Xác định vị trí lắp đặt vòi hoa sen âm tường

Khâu tính toán kích thước phòng tắm đã xong, bạn sẽ tiến hành đến bước xác định vị trí lắp đặt của sen. Cụ thể, hãy xác định đích xác vị trí sẽ gắn vòi sen âm tường, cố gắng chọn vị trí tường lắp đặt biệt lập với không gian khác của phòng tắm. Vì khi sử dụng sẽ hạn chế được các tia nước bán ra xung quanh.

H1-Nhung Luu Y Truoc Khi Lap Voi Hoa Sen Am Tuong

Lựa chọn vị trí thích hợp để lắp đặt sen âm tường

Nếu không gian phòng tắm của bạn tương đối hẹp cũng không sao, bạn hãy sử dụng thêm vách tắm kính để giúp hạn chế nước phải bắn ra ngoài, giữ không gian chung luôn sạch sẽ, khô ráo. Ngoài ra, bức tường lắp sen cây tắm âm tường cũng nên được xử lý chống thấm để tránh những ảnh hưởng đến tường, gây ẩm mốc.

Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp là những gì mà bạn có thể cảm nhận khi sử dụng và trải nghiệm với vòi sen tắm âm tường. Hãy “bỏ túi” những lưu ý trên nếu bạn đang có dự định để lắp đặt sen âm tường cho không gian phòng tắm của gia đình.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top