Mua Cây Sen Tắm Thanh Lý Cần Lưu Ý Gì Để Tiết Kiệm Tiền?

Trên thị trường hiện có một số địa chỉ bán cây sen tắm thanh lý. Khác với các sản phẩm mới được bán ở những showroom, đại lý thiết bị vệ sinh, sen cây thanh lý ít có sự đảm bảo hơn về mặt chất lượng, mặc dù giá thành khá rẻ. Để chọn được sen cây thanh lý tốt, đẹp, chất lượng, bạn nên lưu ý những vấn đề sau.

Ưu tiên mua cây sen tắm thanh lý chưa qua sử dụng

Về cây sen tắm thành lý, người ta thường chia làm hai loại chính: chưa qua sử dụng và đã qua sử dụng. Với những loại sen cây thanh lý đã qua sử dụng, dù có thể vẻ ngoài còn rất mới, nhưng bạn cũng nên hạn chế mua loại này. Bởi hàng thanh lý cây sen tắm đã qua sử dụng, nếu không được bảo quản tốt, thường bị rỉ sét, tích tụ vi khuẩn, cặn bẩn bên trong mà bạn khó thể kiểm tra khi mua. Do đó, bạn sẽ rất dễ mua nhầm sản phẩm đã quá cũ, xuống cấp, không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

mua cay sen tam thanh ly can luu y gi de tiet kiem tien 1

Chọn mua cây sen tắm chưa qua sử dụng

Thay vào đó, bạn nên chọn mua các loại sen thanh lý chưa qua sử dụng. Về loại này, nguyên nhân bán thanh lý thường là do cửa hàng nghỉ bán muốn xả hàng tồn kho, hoặc hàng xảy ra lỗi. Với trường hợp cửa hàng xả hàng tồn kho, thì chất lượng sen cây sẽ được đảm bảo hơn. Còn với hàng lỗi, khi mua, bạn nên hỏi rõ người bán, sen cây bị lỗi bộ phận nào. Sau đó, xem xét kỹ lỗi đó, nếu cảm thấy có thể sửa được hoặc lỗi không ảnh hưởng quá lớn đến quá trình sử dụng và công năng sản phẩm bạn có thể mua.

Nên hỏi rõ nguồn gốc xuất xứ

Tuy là sen cây thanh lý, nhưng khi mua, bạn cũng cần nắm rõ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, những thông tin cơ bản liên quan đến sản phẩm. Trong đó quan trọng nhất là thành phần chất liệu. Lưu ý, tránh mua cây sen tắm giá rẻ có chứa hàm lượng chì vượt quá tiêu chuẩn an toàn là 0, 25%. Lượng chì vượt quá tiêu chuẩn cho phép sẽ gây nguy hại tới nguồn nước và sức khỏe gia đình bạn.

mua cay sen tam thanh ly can luu y nhung gi de tiet kiem tien 2

Kể cả hàng thanh lý thì cũng đừng bỏ qua nguồn gốc của sản phẩm

Thoả thuận giá cả kỹ trước khi mua

Nhiều nơi bán cây sen tắm thanh lý nhằm thu hút người mua, mà thường tung ra nhiều lời quảng cáo hoa mỹ, hấp dẫn, chào giá rất thấp. Nhưng thực tế mức giá thật hay chất lượng sản phẩm lại không như lời quảng cáo. Do đó, khi mua sen cây thanh lý, bạn cần xem xét kỹ sản phẩm, đồng thời thoả thuận giá cả kỹ với người bán.

mua cay sen tam thanh ly can luu y nhung gi de tiet kiem tien 2

Thỏa thuận kĩ với người bán trước khi mua sen cây thanh lý

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top