Mẹo Nhỏ Giúp Điều Chỉnh Nhiệt Độ Sen Cây Tắm Đứng Tốt Cho Sức Khỏe

Sen cây tắm đứng nóng lạnh là mẫu sen được  nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều chỉnh nhiệt độ nước nóng lạnh ở mức phù hợp để đảm bảo cho sức khoẻ. Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ nhưng hay giúp điều chỉnh nhiệt độ của mẫu sen tắm đứng tốt cho sức khỏe.

H9-Meo Nho Giup Dieu Chinh Nhiet Do Sen Cay Tam Dung Tot Cho Suc Khoe

Bắt đầu từ mức nước ấm của sen cây tắm đứng

Mọi người thường có xu hướng chọn nhiệt độ nước trên sen cây trái ngược với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Chẳng hạn nếu thời tiết bên ngoài quá nóng, bất kỳ ai cũng muốn được thỏa sức tắm táp với dòng nước mát lạnh. Và ngược lại, nếu thời tiết bên ngoài đang rất lạnh, thì ai cũng muốn thư giãn trong làn nước nóng ấm áp.

Meo Nho Giup Dieu Chinh Nhiet Do Sen Cay Tam Dung Tot Cho Suc Khoe

Điều chỉnh nhiệt độ của sen cây tắm đứng ở mức phù hợp nhất

Thế nhưng bạn có biết rằng điều này lại tác động rất xấu đến sức khỏe của bạn. Bởi viêc tiếp xúc đột ngột với nước nóng hoặc nước lạnh từ vòi sen sẽ khiến cơ thể không kịp thích nghi, có thể dẫn đến nguy cơ “sốc nhiệt”.

Do đó, dù trong bất kỳ thời tiết nào, khi bắt đầu tắm bạn nên chọn nhiệt độ nước ở mức ấm vừa phải, không quá lạnh và cũng không quá nóng. Sau khoảng 2 đến 3 phút làm quen với nhiệt độ nước, bạn mới nên điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Thử nhiệt độ nước sen cây bằng tay

Nhiều người có thói quen tắm dưới vòi sen rồi mới bắt đầu điều chỉnh nhiệt độ. Đây là một thói quen hết sức nguy hiểm và tai hại. Vì nếu nhiệt độ nước đang ở mức quá cao, bạn có thể bị phỏng. Còn nếu nước quá lạnh cũng sẽ khiến bạn dễ bị cảm lạnh.

H7-Meo Nho Giup Dieu Chinh Nhiet Do Sen Cay Tam Dung Tot Cho Suc Khoe

Nên thử nhiệt độ nước sen cây bằng tay trước khi tắm

Do đó, khi vừa bật sen cây tắm đứng điều chỉnh nhiệt độ, bạn nên thử nước bằng tay trước khi cho cả người vào tắm. Điều này sẽ giúp chọn được mức nhiệt độ nước hợp lý mà không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cơ thể cũng như phòng tránh tối đa các trường hợp sự cố, rủi ro ngoài ý muốn xảy ra.

Cẩn thận với vòi điều chỉnh nhiệt độ sen cây

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hãy luôn phải thật cẩn trọng với vòi điều chỉnh nhiệt độ của sen cây tắm. Vì trẻ con rất hiếu động, trong khi tắm thường nghịch phá vòi điều chỉnh và vô tình chuyển sang mức nhiệt độ cao hay thấp. Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhất hãy luôn chú ý quan sát và tránh để <4 tuổi sử dụng vòi sen cây nóng lạnh.

Tuy không quá phức tạp nhưng việc điều chỉnh nhiệt độ của sen cây tắm đứng cũng rất quan trọng. Hãy bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của bạn cùng gia đình với những thông tin được cung cấp dưới đây. Bạn cần mua sen cây mới nhất từ thương hiệu Draco, hãy liên hệ đến Thế Giới Vòi Nước theo Hotline 0931 336 222.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top