Mách Bạn Cách Chọn Sen Cây Tắm Đứng “Chuẩn Không Cần Chỉnh”

Ngày càng có nhiều gia đình chú trọng và đầu tư hơn cho không gian tắm của nhà mình. Bên cạnh chọn những thiết bị vệ sinh khác như bồn tắm, lavabo… thì một chiếc sen cây tắm đứng chất lượng là không thể thiếu. Vậy khi mua vòi sen cây cao cấp cần lưu ý điều gì?

Chọn kiểu dáng phù hợp với không gian phòng tắm

Không riêng gì sen cây tắm đứng, khi lựa chọn bất kì một thiết bị phòng tắm nào, chúng ta cũng nên xem xét nhiều yếu tố: như chất liệu, hình dáng, màu sắc sản phẩm…với ý đồ cuối cùng là tìm được “tiếng nói chung”, sự hài hòa của thiết bị này với tổng thể không gian chung và tiêu chuẩn vẻ đẹp của gia chủ.

mach ban cach chon sen cay tam dung chuan khong can chinh 1

Chọn sen tắm phù hợp với không gian tổng thế phòng tắm

Ngoài ra khi lựa chọn sen cây bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với kích thước không gian phòng tắm. Mỗi loại sen tắm thường có thiết kế và kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích, độ cao trần nhà để lựa chọn được kích thước sen tắm phù hợp.

Lưu ý đến các tính năng của sen tắm đứng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, sen tắm đứng hiện nay được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tính năng điều chỉnh nhiệt độ, tính năng massage, tiết kiệm nước…Tùy vào nhu cầu, đối tượng sử dụng hay túi tiền của gia đình mà bạn lựa chọn.

mach ban cach chon sen cay tam dung chuan khong can chinh 2

Chọn sen tắm theo nhu cầu sử dụng

Quan tâm đến chất liệu sản phẩm

Khi lựa chọn vòi hoa sen tắm đứng, đặc biệt là dòng sen tắm nóng lạnh bạn cần chú trọng hơn về chất liệu, khả năng chịu nhiệt, các phụ kiện đi kèm…Có rất nhiều chất liệu để sản xuất sen tắm. Tuy nhiên bền bỉ và có tuổi thọ tốt hơn cả là chất liệu inox 304. Đây là vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất thiết bị phòng tắm với nhiều ưu thế như: không chì, không oxy hóa, không gỉ sét và khả năng chịu nhiệt cực tốt.

Mua ở địa chỉ bán vòi hoa sen đáng tin cậy

Trên thị trường hiện vẫn có nhiều sản phẩm sen tắm cao cấp hàng nhái, hàng giả. Theo đó, những sản phẩm này chỉ là những sản phẩm kém chất lượng, sản xuất từ chất liệu rẻ tiền, nhưng lại mạo nhận hàng cao cấp. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn mua hàng tại những địa chỉ uy tín, tin cậy, bán theo giá niêm yết, có bảo hành để đảm bảo được cung cấp sen tắm cao cấp chính hãng, chất lượng.

mach ban cach chon sen cay tam dung chuan khong can chinh 3

Chọn mua sen tắm tại địa chỉ chính hãng, uy tín

Với những chia sẻ trên, Thế Giới Vòi Nước hy vọng đã phần nào giúp bạn bớt đi mối lo lắng, bận tâm khi chọn mua sen cây tắm đứng cho gia đình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm tốt nhất nhé!

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top