Mách Bạn Bí Quyết Chọn Vòi Sen Tắm Chuẩn Từng Centimet

Làm sao để chọn vòi sen vừa đúng ý của bạn mà vẫn đảm bảo chất lượng, giá cả để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng giữa hàng trăm mẫu đa dạng như hiện nay? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm được các bí quyết chọn vòi sen tắm đúng chuẩn nhất.

H4-Mach Ban Bi Quyet Chon Voi Sen Tam Chuan Tung Centime

Hình ảnh mẫu vòi sen tắm đẹp

Lựa chọn chất liệu cao cấp

Dù vòi sen làm từ đồng thau hay Inox đều cần phải đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe và độ bền đẹp, chất lượng giữ theo thời gian. Việc lựa chọn chất liệu rất cần thiết, bạn có thể ưu tiên chọn mua vòi sen tắm làm bằng đồng thau có độ bền chắc chắn nhưng phải đáp ứng được hàm lựng chì trong mức cho phép. Hoặc lựa chọn mẫu Inox sáng bóng cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài nhưng cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về độ an toàn, chất lượng nguồn nước sử dụng.

Kích thước và kiểu dáng phù hợp

H1-Mach Ban Bi Quyet Chon Voi Sen Tam Chuan Tung Centime

Chọn vòi sen tắm phù hợp với không gian tắm

Trước khi lựa chọn mẫu vòi sen, bạn nên xác định trước không gian phòng tắm để lựa chọn kích thước sản phẩm phù hợp nhất. Nếu phòng tắm khá hẹp, bạn nên chọn vòi sen cầm tay thiết kế nhỏ gọn. Còn nếu sở hữu không gian phòng tắm tương đối rộng, bạn có thể chọn sen cây, không chỉ tiện lợi, mà còn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp hơn cho phòng tắm.

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn theo sở thích cá nhân hay theo phong cách chủ đạo của phòng tắm. Chẳng hạn, với phòng tắm phong cách hiện đại nên ưu tiên chọn các loại vòi được thiết kế đơn giản hoăc với phong cách mang hướng cổ điển có thể chọn sản phẩm vòi với kiểu dáng khá truyền thống.

Ưu tiên những thương hiệu uy tín

H2-Mach Ban Bi Quyet Chon Voi Sen Tam Chuan Tung Centime

Chọn vòi tắm hoa sen có thương hiệu

Thương hiệu uy tín luôn là yếu tố quan trọng và cần nên nhớ trong bí quyết chọn vòi sen. Điều này giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo sự bền bỉ và thời gian sử dụng. Mỗi sản phẩm vòi sen của các thương hiệu uy tín thường sẽ có thông tin, hình ảnh, thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất lượng sản phẩm đảm bảo hơn. Đồng thời, các thương hiệu uy tín đa phần đều có dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi rất tốt.

Lời khuyên dành cho bạn khi mua các thiết bị vệ sinh như vòi hoa sen tắm: Hãy đến các đại lý ủy quyền hay nhà phân phối uy tín chính hãng để được tư vấn  giúp chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất.

Thế Giới Vòi Nước là nhà phân phối độc quyền các thiết bị sản phẩm vệ sinh hay phụ kiện của hãng Draco tại Việt Nam. Để tham khảo thêm các mẫu mã sản phẩm vòi sen tắm có thể tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ nhanh qua hotline Thế Giới Vòi Nước - 0931 335 222 để chọn lựa vòi sen tắm ưng ý nhất.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top