Mắc Bệnh Nghiêm Trọng Khi Dùng Vòi Nước Và Bồn Rửa Chén Kém Chất Lượng

“Tiền mất tật mang” - vâng đó là điều mà bạn sẽ gặp phải nếu sử dụng vòi nước và bồn rửa chén kém chất lượng. Nó không chỉ có tuổi thọ và độ bền ngắn, mà còn dẫn đến nhiều nguy cơ mắc các bệnh nghiệm trọng cho chính bạn cùng gia đình. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sản xuất từ những vật liệu giá rẻ

Hầu như những sản phẩm vòi nước và bồn rửa chén kém chất lượng; giá rẻ thường được sản xuất từ những vật liệu không đạt tiêu chuẩn, không có bền cao, và đặc biệt là không đảm bảo đủ tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng. Lý do có việc này là bởi những nhà sản xuất muốn cắt giảm chi phí vật liệu nhằm hạ giá thành sản phẩm.

Khác với những vòi nước và bồn rửa chén chất lượng, những sản phẩm giá rẻ đa phần được làm từ inox 201 hoặc các chất liệu inox kém chất lượng khác. Nếu chỉ bằng mắt thường, người mua hàng khó có thể phân biệt chất lượng của sản phẩm, phân biệt hàng nhái - hàng giả.

Ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ

Đặc tính của những các loại inox kém chất lượng thông thường sau một thời gian sử dụng, chiếc bồn rửa chén hoặc vòi nước nhà bạn sẽ xuất hiện tình trạnggỉ sét, bị ố bẩn. Và mặc dù bạn đã áp dụng rất nhiều cách để loại bỏ các vết hoen gỉ ấy, nhưng vẫn chỉ là “lực bất tòng tâm”.

Khi vòi nước bị gỉ sét, các kim loại nặng có trong nó sẽ có nguy cơ hòa tan vào trong nước, sau đó đi sâu vào cơ thể chúng ta thông qua đường ăn; uống… Nếu sử dụng nước này lâu dài có thể ảnh hưởng nhất định đến sức khoẻ, gây các nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và hệ thần kinh, thậm chí là gia tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư cao. Tương tự như vòi nước, với bồn rửa chén kém chất lượng sẽ có nguy cơ gây hại cho sức khoẻ nếu lỡ để chúng bám vào thực phẩm, nguồn nước hay chén, bát, đũa…

Vì thế, nhằm tránh các nguy cơ mắc những bệnh nghiêm trọng, nhất là đối với người già và trẻ em vì hệ miễn dịch yếu, khi chọn mua vòi nước và bồn rửa chén bạn nên ưu tiên những sản phẩm cao cấp, chất lượng, có thông tin nguồn gốc xuất xứ, thành phần vật liệu sản xuất rõ ràng, cung cấp bởi những thương hiệu uy tín.

Một trong các địa chỉ kinh doanh vòi nước và bồn rửa chén chất lượng, đáng tin cậy hiện nay có kể đến Thế Giới Vòi Nước. Đây là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu danh tiếng Draco. Để được giới thiệu cũng như tư vấn chi tiết hơn về những sản phẩm này, mời bạn liên hệ trực tiếp đến hotline 0931 335 222.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top