LẮP ĐẶT SEN ÂM TƯỜNG ĐỒNG THAU PHỦ CROM DRACO F0309C VÀ F0309CV

Để tiết kiệm chi phí và linh động hơn, không phải chờ đợi nhân viên kỹ thuật, hãy cùng thegioivoinuoc.vn lắp đặt sen âm tường đồng thau phủ crom Draco F0309C và F0309CV qua những hướng dẫn trong bài viết này quý vị nhé! 

Các công đoạn của việc lắp đặt sen âm tường đồng thau phủ crom DRA 999V và DRA 999

Bước 1: Chuẩn bị sản phẩm, phụ kiện

-  Bộ sen âm tường đồng thau phủ crome F0309C, F0309CV.

Bộ sản phẩm sen âm tường F0309C, F0309CV

-  Phụ kiện: 4 nối răng ngoài ( 1 cái nhựa PVC 21x1/2; 3 cái nhựa PPR 20x1/2); 2 co răng trong nhựa PPR 20x1/2; 2 co PPR 20; ống PPR 20 2m; ống PVC 21 1m; 3 cuộn băng keo non; keo dán ống; máy hàn ống nhiệt PPR.

-  Máy cắt gạch tường, máy khoan, đục.

Bước 2: Tiến hành lắp đặt

- Cắt lỗ đặt bộ chia nước: tâm lỗ cách nền khoảng từ 80cm đến 100cm; kích thước 30cmx40cmx10cm (rộng x cao x sâu) độ sâu sao cho mặt bằng hoàn thiện của bộ chia nước bằng với mặt hoàn thiện của tường.

- Cắt tường đặt đường nước lên búp sen, tay sen và vòi xả xuống: đường nước lên búp sen được cắt thẳng từ bộ chia nước lên tới vị trí độ cao phù hợp (thông thường khoảng 2m), đường nước ra tay sen được cắt lệch qua bên và độ cao cách nền khoảng 1,6m đến 1,8m, đường nước ra vòi xả dưới được cắt thẳng từ bộ chia nước xuống dưới cách nền khoảng 60cm.

- Lắp các đầu răng vào bộ chia nước: quấn keo non vào các nối răng ngoài. Đường nước nóng và đường nước ra lắp các nối răng ngoài PPR, đường nước lạnh vào lắp đầu nối răng ngoài PPR. Gắn 2 đầu nối răng ngoài vào búp sen.

- Gắn bộ chia nước kèm phụ kiện cố định vào tường.

- Nối các đường nước cấp vào và các đường nước cấp lên búp sen, tay sen.

- Gắn búp sen lên trần, nối dây sen vào tay sen, gắn vòi nước xả xuống và đầu cấp nước xả xuống, gắn  mặt nạ của hộp chia nước(công đoạn này có thể làm cùng với khi hoàn thiện trần, nền, tường nhà tắm).

Sơ đồ lắp đặt:

Một số điều cần chú ý:

-  Xả sạch đường nước trước khi kết nối vào sen và búp sen, tay sen.--  Các công đoạn kết nối tay sen, búp sen, mặt nạ hộp chia nước có thể gắn sau cùng khi đã hoàn thiện nhà tắm.

Với những thao tác cơ bản mà thegioivoinuoc.vn vừa chia sẻ hi vọng rằng đã giúp ích cho công việc lắp đặt sen âm tường đồng thau phủ crom DRA 998V và DRA 998. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top