LẮP ĐẶT SEN ÂM TRẦN TRÒN INOX 304 DRACO F0388I NHƯ THẾ NÀO?

Sen âm trần là dòng sen tắm cao cấp, nó ngày càng được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi sở hữu kiểu dáng đẹp, tuổi thọ cao, tính năng tối ưu hóa không gian kèm nhiều ưu điểm khác. Vậy lắp đặt sen âm trần tròn inox 304 Draco F0388I như thế nào, xin mời quý vị tham khảo bài viết bên dưới đây.

1. Chuẩn bị:

Công việc đầu tiên trước khi tiến hành thi công lắp đặt sen âm trần tròn inox 304 Draco F0388I là khâu chuẩn bị sản phẩm và các loại vật dụng cần thiết.

-  Bộ sen âm trần tròn inox 304 Draco F0388I.

- Phụ kiện sẽ gồm: 5 nối răng ngoài (1 cái nhựa PVC 21x1/2; 4 cái nhựa PPR 20x1/2); 1 co răng trong nhựa PPR 20x1/2; 4 co PPR 20; ống PPR 20 2m; ống PVC 21 1m; 3 cuộn băng keo non; keo dán ống; máy hàn ống nhiệt PPR.

- Ngoài ra, chúng ta còn cần có máy cắt gạch tường, máy khoan, đục.

2. Lắp đặt:

* Cắt tường: công việc đầu tiên khi bắt tay vào việc lắp đặt đó là cắt tường. Cụ thể như sau:

-  Cắt lỗ đặt bộ chia nước: tâm lỗ cách nền khoảng từ 80cm đến 100cm; kích thước 30cmx40cmx10cm (rộng x cao x sâu) độ sâu sao cho mặt bằng hoàn thiện của bộ chia nước bằng với mặt hoàn thiện của tường.

-  Cắt tường đặt đường nước lên búp sen và tay sen: đường nước lên búp sen được cắt thẳng từ bộ chia nước lên tới trần của nhà tắm, đường nước ra tay sen được cắt lệch qua bên và độ cao cách nền khoảng 1,6m đến 1,8m.

* Tiến hành lắp đặt:

- Chúng ta sẽ lắp các đầu răng vào bộ chia nước, quấn keo non vào các nối răng ngoài. Đường nước nóng và đường nước ra lắp các nối răng ngoài PPR, đường nước lạnh vào lắp đầu nối răng ngoài PPR. Gắn đầu nối răng ngoài vào búp sen.

- Tiếp theo là gắn bộ chia nước kèm phụ kiện cố định vào tường.

- Dùng keo, máy hàn nhiệt nối các đường nước cấp vào và các đường nước cấp lên búp sen, tay sen.

- Gắn búp sen lên trần, nối dây sen vào tay sen, gắn  mặt nạ của hộp chia nước(công đoạn này có thể làm cùng với khi hoàn thiện trần, nền, tường nhà tắm).

Sơ đồ lắp đặt:

 Chú ý:

Khi lắp đặt, chúng ta cần phải xả sạch đường nước trước khi kết nối vào sen và búp sen, tay sen. Những công đoạn kết nối tay sen, búp sen, mặt nạ hộp chia nước có thể gắn sau cùng khi đã hoàn thiện nhà tắm.

Vừa rồi là các bước để tiến hành lắp đặt sen âm trần tròn inox 304 Draco F0388I tại nhà. Để hiểu thêm sản phẩm này quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc tìm hiểu thông tin tại thegioivoinuoc.vn

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top