LẮP ĐẶT BỒN CẦU SAI VỊ TRÍ PHONG THỦY VÀ NHỮNG HỆ QUẢ KHÓ LƯỜNG

😲😲 BỒN CẦU LẮP SAI VỊ TRÍ PHONG THỦY VÀ NHỮNG HỆ QUẢ KHÓ LƯỜNG 😲😲

Khi lắp đặt bồn cầu nhiều gia đình thường tận dụng những khoảng trống hoặc những vị trí thuận tiện để lắp mà không quan tâm đến phong thủy. Chính điều này có thể khiến phòng vệ sinh nhà bạn mắc phải những đại kỵ phong thủy, ảnh hưởng đến việc gia tăng vượng khí, sức khỏe và sự nghiệp.

Sau đây thegioivoinuoc.vn sẽ không nói về kĩ thuật lắp đặt, mà nói về phong thủy lắp đặt bồn cầu. Dù gì thì đây cũng là nơi ngũ cốc luân hồi, nhất định phải lắp đặt đúng mới được.
Theo nguyên tắc phong thủy, phòng vệ sinh nên đặt ở hướng dữ để trấn áp những sao dữ, giảm thiểu đặt đè lên hướng lành, và cần đặt kín đáo ở cuối hướng gió.
1. Bồn cầu không nên đặt ở vị trí từ Bắc sang Nam, cũng không nên đối diện cửa, đây là đại kỵ trong phong thủy.
Đúng phong thủy bạn nên chọn hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông. Đây là hai hướng tốt mang đến sự bình an và êm ấm cho gia đình. Cấm kỵ nhất lắp đặt bồn cầu quay về hướng Nam, hướng này có thể khiến công việc làm ăn kinh doanh của gia chủ gặp nhiều khó khăn.

2. Bồn cầu không được đặt đối diện gương, bởi vì bồn cầu có chức năng “tế nhị”, cho nên nếu như có thể nhìn thấy rõ mồn một trong gương thì thật chẳng phải chuyện tốt đẹp gì. Hơn nữa tốt nhất cũng nên lắp đặt bồn cầu sao cho khi soi gương không nhìn được bồn cầu. Vì vậy cần thử nghiệm trước vị trí của hai vật này trước khi lắp đặt.

3. Bồn cầu không đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh vì sẽ thất thoát tiền bạc. Cũng không đặt ở tường sát đầu giường ngủ để hạn chế ồn, khiến cho mất giấc ngủ, trong khoảng thời gian dài gây đau đầu.
Vị trí tốt nhất của bồn cầu là vuông góc với hướng của cửa và khi mở cửa sẽ bị che khuất một bên.

                                                Hướng lắp đặt bồn cầu cần tránh

4. Cấm kị để bồn cầu xông mùi xú uế vào nhà. Khi không dùng nên đậy nắp bồn cầu, đóng cửa nhà vệ sinh để ngăn mùi hôi, năng lượng xấu tràn vào, tác động sức sống ngôi nhà và sức khỏe con người.

5. Bồn cầu không đặt sát tường, bếp gas vì sẽ gây ra những luồng năng lượng hỗn loạn.

6. Không nên cải tạo phòng vệ sinh thành phòng ngủ vì năng lượng xấu còn đó rất lâu, không tốt cho sức khỏe và trái với phong thủy. Muốn tiết kiệm diện tích cũng chỉ cải tạo thành nơi đựng đồ đạc.

                                  Hướng lắp đặt bồn cầu tăng tài lộc cho gia chủ

7. Nhà vệ sinh cần đảm bảo các điều kiện về thông gió, ánh sáng, màu sắc, chất liệu các thiết bị trong phòng. Luôn mở cửa thông gió, cửa sổ để đón không khí mới.. tốt nhất phòng vệ sinh nên có cửa sổ hoặc máy thông gió để đảm bảo sự khô ráo, sạch sẽ và thông thoáng cho không gian. Ngoài ra, khi phòng vệ sinh đủ ánh sáng giúp ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu. Mặt sàn phòng vệ sinh cũng cần đảm bảo độ dốc và thấp hơn các phòng khác để giúp cho việc thoát nước nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Một số điều cấm kị trên đây phạm phải thì gia đình bạn làm ăn khó mà ngóc đầu lên được, cần chú ý tránh hoặc sửa ngay lập tức, để tránh điều không may xảy ra nhé!

Xem các mẫu bồn cầu Draco:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top