Kinh Nghiệm Cần Biết Khi Chọn Mua Máy Nước Nóng Dùng Cho Vòi Sen Cây

Bộ đôi máy nước nóng và vòi sen cây là thiết bị phổ biến trong phòng tắm mỗi gia đình. Còn gì sảng khoái bằng sau một ngày mệt mỏi được thỏa sức thư giãn dưới dòng nước êm ái và ấm áp. Thế nhưng, giữa thị trường “thượng vàng hạ cám” như hiện nay thì làm cách nào để chọn được loại máy nước nóng phù hợp nhất cho vòi sen cây của gia đình?

H-Kinh Nghiem Can Biet Khi Chon Mua May Nuoc Nong Dung Cho Voi Sen Cay

Phòng tắm sử dụng máy nước nóng và vòi sen cây

Lưu ý chất liệu máy nước nóng dành cho vòi sen cây

Chất liệu luôn là yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý khi chọn mua máy nước nóng để phù hợp với vòi sen câyTheo các chuyên gia, dòng thiết bị máy nước nóng tráng men thủy tinh giúp giảm thiểu sự ăn mòn so các các dòng không được tráng men. Lớp men được tráng trên bề mặt máy giúp ngăn sự tích tụ các chất cặn bã, bụi bặm bám trên bề mặt và hạn chế ăn mòn.

Ưu tiên loại máy nước nóng gián tiếp

H3-Kinh Nghiem Can Biet Khi Chon Mua May Nuoc Nong Dung Cho Voi Sen Cay

Chọn máy nước nóng gián tiếp

Máy nước nóng trực tiếp có thể giúp bạn sử dụng nước nóng ngay lập tức. Thế nhưng điểm trừ của nó là công suất khá lớn nên đòi hỏi nguồn điện mạnh và ổn định. Thế nhưng, máy nước nóng sử dụng gián tiếp lại có thể hoạt động tốt trong điều kiện nguồn điện thấp hơn.

Hơn nữa, khi xét về độ bền máy nước nóng gián tiếp sẽ bền hơn và tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn. Do đó, nếu có thể hãy lựa chọn ưu tiên mẫu máy nước nóng gián tiếp khi chọn sử dụng kết hợp với vòi sen tắm cho phòng tắm gia đình.

Xem xét kỹ về chế độ an toàn

H1-Kinh Nghiem Can Biet Khi Chon Mua May Nuoc Nong Dung Cho Voi Sen Cay

Nên chú ý chế độ an toàn của máy nước nóng

Đa phần các sản phẩm máy nước nóng đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều trang bị chế độ an toàn, để đảm bảo hơn khi sử dụng. Chế độ an toàn này giúp người dùng có thể nhanh chóng phát hiện trường hợp rò rỉ để ngắt nguồn điện kịp thời, hạn chế nguy cơ chạm mạch, gây cháy nổ, điện giật. Các máy nước nóng có chế độ an toàn, điển hình như ELCB rất phù hợp để sử dụng chung với các bộ vòi sen tắm.

Kiểm tra kỹ vỏ hộp trước khi mua

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy nước nóng hàng nhái, hàng giả trôi nổi trên thị trường. Để tránh mua nhầm bạn nên xem xét, kiểm tra kỹ lưỡng vỏ hộp. Trên vỏ hộp máy nước nóng chính hãng thường có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, thông tin chi tiết, tem mã vạch… in rõ ràng, sắc nét, không bị nhoè.

Với một số kinh nghiệm được cung cấp trên đây, hy vọng bạn sẽ nắm được những thông tin cần biết để mua máy nước nóng dùng cho vòi sen cây chất lượng hơn. Ngoài ra, nếu cần tư vấn Thế Giới Vòi Nước hoặc để lại lời nhắn bên dưới bài viết bạn nhé!

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top