Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Sen Cây Nhanh Chắc Bền

Những mẫu sen cây hiện nay được các nhà sản xuất cải tiến,  thiết kế với bước lắp đặt khá đơn giản. Bạn hoàn toàn tự lắp đặt tại nhà mà không cần đến sự hỗ trợ từ các nhân viên kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết các bước lắp đặt sen cây tắm nhanh, chắc mà bền nhất khi sử dụng. Mời bạn cùng theo dõi!

H1-Huong Dan Lap Dat Sen Cay Nhanh Chac Ben

Các bước chuẩn bị trước lắp đặt sen cây

Trước khi tiến hành lắp đặt cây sen tắm, bạn cần thực hiện đầy đủ các công việc chuẩn bị sau:

Đầu tiên là xác định vị trí lắp đặt. Nếu có thể, bạn nên đo đạc, đánh dấu chính xác vị trí mình sẽ lắp đặt cây sen, để khi tiến hành lắp đặt sẽ không bị lúng túng. Ngoài ra, xác định, đánh dấu vị trí trước sẽ giúp việc lắp đặt nhanh chóng, cây sen lắp ngay ngắn đúng vị trí, không bị xô lệch.

Thứ hai là chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, vật dụng lắp đặt. Tất nhiên khi lắp cây sen tắm thì vật dụng quan trọng không thể thiếu đó là cây sen tắm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị các dụng cụ hỗ trợ lắp đặt như khoan, ốc vít, búa, cờ lê…

Thứ ba là đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt. Hiện trên các bao bì cây sen tắm thường có ghi rõ nội dung thông tin hướng dẫn sử dụng cùng hướng dẫn cách lắp đặt sen cây. Bạn cần nắm rõ các thông tin này để việc lắp đặt dễ dàng và chính xác hơn.

Tiến hành lắp đặt sen cây

Bước 1: Lắp chân sen cây

Bước thứ nhất bạn tiến hành lắp chân sen cây vào trước. Bạn lắp chụp chân sen vào hai chân sen. Nhớ cuốn thêm dây đay hoặc băng tan theo ngược chiều kim đồng hờ để cố định chắc chắn hơn. Sau đó lắp hai chân sen trên tường, chỉnh cân đối và siết chặt.

Bước 2: Lắp thân sen cây

H2Huong Dan Lap Dat Sen Cay Nhanh Chac Ben

Tiến hành lắp thân sen cây

Bước thứ hai, lắp gioăng cao su vào hai đai ốc trên phần thân sen. Tiếp đến lắp thân sen cây vào hai chân sen, siết thật chặt đai ốc. Bạn lưu ý đừng quên kiểm tra lại độ khít và kín của thân sen và chân sen. Có thể mở thử van nước để xem nước có bị rò rỉ ở đâu hay không.

Bước 3: Lắp các linh kiện còn lại

H3-Huong Dan Lap Dat Sen Cay Nhanh Chac Ben

Lắp các bộ phận còn lại

Bước thứ ba, tiến hành lắp các linh kiện còn lại. Bạn lắp giá treo bát sen, lắp bát sen vào thân sen, dây sen và củ sen. Sau khi hoàn thành việc lắp đặt, bạn nên kiểm tra lại tất cả những mối ghép nối, để chắc chắn chúng không bị rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Với những bước hướng dẫn cơ bản về cách lắp đặt sen cây tắm trong bài viết sẽ mang lại sự hữu ích trong việc lắp đặt vòi sen. Nếu thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn về các loại sen cây tắm một cách chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến Thế Giới Vòi Nước qua Hotline 0931 335 222.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top