Cần Lưu Ý Điểm Gì Để Mua Sen Cây Tắm Chất Lượng?

Giữa “ma trận” vô số mẫu mã sen cây khác nhau, việc lựa chọn được sản phẩm vừa đáp ứng tính thẩm mỹ mà lại đảm bảo chất lượng là điều không hề dễ dàng. Vậy làm sao để tự tin chọn được một mẫu sen cây tắm ưng ý đúng chuẩn chất lượng?

H2-Can Luu Y Diem Gi Khi Mua Sen Cay Tam Chat Luong


Quan tâm đến chất liệu của sen cây

Hầu hết mọi sản phẩm sen cây chất lượng hiện nay đều được làm từ chất liệu đồng thau hay Inox 304. Chất liệu không chỉ giúp đảm bảo được an toàn sức khỏe cho người dùng mà vừa mang lại sự bền chắc, tuổi thọ sử dụng máy lâu dài.

Tuy nhiên, khi mua bạn cần lưu ý đồng thau hay inox 304 của sen cây tắm chứa hàm lượng chì đạt mức tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe. Bởi sản phẩm chứa chì sẽ ảnh hưởng đến nguồn nước sử dụng, gây nguy hại đến sức khỏe khi tiếp xúc với cơ thể trong một thời gian dài, đặc biệt đối với phụ nữ có thai, trẻ em và người lớn tuổi.

H1-Can Luu Y Diem Gi Khi Mua Sen Cay Tam Chat Luong

Chất liệu là một trong những điểm cần lưu ý khi mua sen tắm

Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn sen cây tắm chất lượng cao cấp hơn có thể chọn những mẫu sen được mạ thêm lớp ngoài bằng Niken hay crom. Với kỹ thật mạ nhiều lớp vừa giúp mang lại độ sáng, bóng vừa giúp chống oxi hóa tốt, hạn chế được sự tác động của môi trường bên ngoài và giúp tăng tuổi thọ lâu dài hơn.

Kết cấu van bền vững

Van khóa cũng là chi tiết bạn cần nên lưu ý nếu muốn chọn được sen cây tắm chất lượng, sử dụng ưu bền. Van khóa là bộ phận rất dễ bị hư hỏng, do đó mà bạn cần nên chọn những mẫu sen tắm có thiết kế kết cấu bền vững, hạn chế được tình trạng nước bị rò rỉ và hay khóa “bị lờn” đi sau một thời gian sử dụng lâu dài.

Cần Lưu Ý Điểm Gì Khi Mua Sen Cây Tắm Chất Lượng

Kết cấu văn bền vững giúp hạn chế được tình trạng nước rò rỉ

Đa dạng tính năng và chế độ nước

Các mẫu sen cây chất lượng đều có những thiết kế hướng đến mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng. Đó là lý do vì sao bạn thấy được những mẫu sen này được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt từ chế độ nước đến chế độ massage hay chế độ vòi như các mẫu sen thuyền…

H6-Cần Lưu Ý Điểm Gì Khi Mua Sen Cây Tắm Chất Lượng

Nên chọn sen có nhiều chế độ

Đặc biệt, với những khu vực có áp lực nước yếu thường xuyên có thể chọn thêm loại vòi sen tăng áp để hỗ trợ tăng áp lực dòng nước, nước chảy nhanh, mạnh với những bọt nước li ti thoải mái khi sử dụng và không bị bắn nước.

Với những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu sen cây chất lượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sen cây tắm mới, các sản phẩm sen cây đến từ thương hiệu Draco cũng là một sự gợi ý hoàn hảo. Được sản xuất từ chất liệu an toàn cho sức khỏe, mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và được trang bị nhiều tính năng ưu việt cho bạn những phút thư giãn, thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm. Hiện sản phẩm đang bán tại hệ thống các showroom của Thế Giới Vòi Nước.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top