Cách Sử Dụng Sen Tắm Đứng Như Thế Nào Cho Đúng?

Phòng tắm nhà bạn vừa lắp một bộ sen tắm đứng mới toanh, nhưng bạn khá phân vân khi không biết cách sử dụng cây sen tắm đứng như thế nào cho đúng cách? Đừng quá lo lắng, với những gợi ý hướng dẫn đơn giản dưới đây bạn sẽ nhanh chóng sử dụng đúng cách và thành thạo với kiểu sen tắm đứng hiện đại, đẹp mắt.

Cách tắt/mở cây sen tắm

Trên bộ van khoá sẽ có công tắc đóng mở chung cho tất cả các vòi của sen cây. Để mở hay tắt vòi sen, bạn chỉ gạt van công tắc này là được.

Cách chuyển các chế độ của vòi sen tắm đúng

Đa phần các loại sen cây hiện nay được thiết kế đến ba vòi sen: Vòi bát sen trên cao, củ sen cầm tay, vòi xả nước phía dưới. Trên bộ van khóa sẽ được thiết kế công tác để chuyển đổi sử dụng qua lại giữa các vòi nước. Cần sử dụng loại vòi nào chỉ cần gạt công tác về chế độ vòi đó thôi.

Cách điều chỉnh nhiệt độ sen tắm đứng

H2-Cach Su Dung Sen Tam Dung Nhu The Nao Cho Dung

Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất

Nếu sử dụng loại sen cây nóng lạnh kết hợp với máy nước nóng thì bộ van khoá được thiết kế thêm công tắc giúp điều chỉnh qua lại giữa vòi nước nóng và nước lạnh. Riêng với dòng nước nóng, thường sẽ có công tắc điều chỉnh (riêng hoặc chung với nước lạnh). Với công tắc này, bạn có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ nước từ lạnh sang ấm hay nóng ở mức độ phù hợp.

Cách điều chỉnh chế độ nước của vòi sen

H3-Cach Su Dung Sen Tam Dung Nhu The Nao Cho Dung

Chỉnh chế độ hợp lý khi dùng

Một số dòng sản phẩm vòi sen tắm đứng cao cấp được tích hợp nhiều chế độ nước khác nhau ở bát sen và củ sen. Với các loại cây sen này, thông thường phần điều chỉnh chế độ nước sẽ được tích hợp luôn trong bộ van khoá rất tiện lợi. Riêng về củ sen sẽ được tích hợp phần gần tay cầm nên khi sử dụng chỉ cần điều chỉnh theo các van khóa để sử dụng nước với chế độ nước thích hợp nhất.

Nếu bạn đang sở hữu vòi sen tắm đứng với mẫu mã, kiểu dáng đẹp và mới lắp đặt cho không gian phòng tắm, đừng bỏ qua cách sử dụng cây sen tắm đúng như thế nào cho đúng cách trên đây để sử dụng thiết bị thành thạo nhất, tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất với phút thư giãn thoải mái nhất dưới vòi sen.

 Cần tư vấn hay chọn mua các bộ sản phẩm sen tắm đứng, liên hệ trực tiếp đến hệ thống các showroom Thế Giới Vòi Nước hay gọi đến Hotline 0931 335 222 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top