Cách Chọn Vòi Sen Cây Tắm Đứng Theo Từng Phong Cách Nội Thất Phòng Tắm

Mỗi phong cách nội thất phòng tắm sẽ phù hợp với những mẫu sen cây tắm đứng khác nhau. Vậy làm sao chọn được mẫu vòi sen phù hợp nhất cho từng phong cách? Hãy thử xem qua bài viết sau để tìm câu trả lời chính xác nhất!

H4-Cach Chon Voi Sen Tam Dung Theo Tung Phong Cach Noi That Phong Tam

Chọn mẫu sen cây tắm đứng cho phòng tắm phong cách hiện đại

Với phòng tắm thiết kế theo phong cách hiện đại, chọn bồn tắm với chế độ tiện ích như massage, và có thể chọn sen cây tắm đứng âm trần; sen tắm đứng âm tường hoặc sen thuyền.

H2-Cach Chon Voi Sen Tam Dung Theo Tung Phong Cach Noi That Phong Tam

Sen thuyền với chế độ tùy chỉnh các kiểu nước

Và một trong những gợi ý khi lựa chọn vòi sen tắm đứng cho phòng tắm hiện đại đó chính là những mẫu sen tắm cao cấp của thương hiệu DRACO. Mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng hiện đại, những mẫu sản phẩm sen tắm từ hãng Draco cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm thêm phần hoàn thiện.

Chọn sen cây tắm đứng cho phòng tắm Zen

Đặc trưng của phong cách nội thất Zen là chú trọng đến sự cân bằng, tĩnh lặng, hòa hợp. Theo đó mà việc lắp đặt vòi hoa sen cũng mang xu hướng như lựa chọn màu sắc trung tính, các thiết kế có tính đặc trưng.

H3-Cach Chon Voi Sen Tam Dung Theo Tung Phong Cach Noi That Phong Tam

Nội thất theo phong cách tĩnh có thể chọn kiểu vòi sen hình vuông 

Với phong cách phòng tắm Zen, bạn nên chọn những sen tắm hình vuông - biểu tượng của đất hoặc mẫu vòi hình tròn - biểu tượng của mặt trời, hoặc những loại vòi sen có đường nét uốn lượn mềm mại.

Một số mẫu sen có thể tham khảo như sen cây nóng lạnh DRA 020, sen cây nóng lạnh Inox 304 DRA 013T (kiểu đốt trúc) của hãng Draco để lắp đặt cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Chọn sen cây tắm đứng phòng tắm vintage

H1-Cach Chon Voi Sen Tam Dung Theo Tung Phong Cach Noi That Phong Tam

Phòng tắm với phong cách vintage có thể chọn các loại vòi truyền thống

Với phong cách phòng tắm vintage, bạn nên chọn mẫu sen tắm cổ điển sẽ phù hợp. Chẳng hạn như mẫu vòi sen truyền thống như sen cây nóng lạnh DRA 022,  sen cây nóng lạnh DRA 479…Các mẫu vòi sen này có thiết kế khá đơn giản, mang nét cồ điển và khá tinh tế về mẫu mã nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian phòng tắm cổ điển.

Với một vài gợi ý giúp lựa chọn mẫu vòi sen cây tắm đứng phù hợp trong tứng không gian phòng tắm khác nhau sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng sớm lựa chọn được mẫu phù hợp nhất. 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top