10 lợi ích không ngờ từ vòi xịt thông minh

Bên cạnh việc thỏa mãn các mục đích cơ bản như những bồn cầu thông thường thì nhu cầu sử dụng bồn cầu thông minh ngày càng nhiều hơn trong thời đại hiện nay. Một chiếc bồn cầu có thể có chức năng rửa tự động theo chế độ trước, sau, massage, điều chỉnh nhiệt độ để sửa ấm bệt ngồi, chức năng sấy khô bằng khí ấm, tự động xả nước, tự động đóng mở nắp bồn cầu, chức năng khử mùi, diệt khuẩn,...Nhưng sau khi tham khảo giá thành sản phẩm thì thực sự để nghĩ tới việc sở hữu một sản phẩm là một điều quá xa vời.

Hiểu được nhu cầu đó thương hiệu Draco (Drator tên cũ) đã cho ra đời sản phẩm Vòi xịt  thông minh có thể gắn trực tiếp trên nắp bồn cầu, lắp vừa với mọi bồn cầu thông dụng có sẵn để phần nào đáp ứng những nhu cầu thiết thực thật sự cần thiết cho người sử dụng. Với mức chi phí quá bất ngờ chỉ 920 nghìn đã có ngay " bồn cầu thông minh giá rẻ". Dưới đây là những lý do ưu Việt mà khiến nhiều người quan tâm đến Vòi xịt thông minh. 

10 lợi ích không ngờ từ vòi xịt thông minh

  • Tiết kiệm tiền bạc đáng kể
    Một năm gia đình bạn có thể tiết kiệm được 5 triệu đồng tiền mua giấy vệ sinh. Bây giờ thì bạn chỉ cần dưới 1 triệu bạn đã sở hữu ngay vòi xịt thông minh với độ bền lên đến 10 năm
  • Không còn nghẹt bồn cầu
    Không còn lo ngại giấy vệ sinh sẽ làm tắc nghẽn bồn cầu nữa khi sử dụng vòi nước thông minh
  • Tốt cho trẻ em
    Trẻ em chủ động tự làm sạch sau khi đi vệ sinh, chỉ cần ngồi và xoáy nút, cha mẹ không phải tốn công chăm sóc
  • Tốt cho phụ nữ
    Phụ nữ có thể được rửa sạch nhẹ nhàng, phòng tránh nhiều bệnh nhiễm khuẩn, không còn mùi lạ vùng nhạy cảm. Tự tin vào những ngày “ấy”.
  • Tiện dụng với người già, người đau ốm
    Người già, người đau ốm tự tin chăm sóc bản thân, không cần phải nhọc công giúp đỡ.
  • Thân thiện với môi trường
    Vòi vệ sinh thông minh là một bước đột phá việc tiết kiệm giấy tối đa bảo vệ môi trường.Bàn cầu thông minh sử dụng vòi rửa tự động vừa giúp người dùng thấy thoải mái, sạch sẽ và giảm tối đa lượng rác thải từ giấy ra môi trường.
  • Dễ dàng vệ sinh bồn cầu
    Bạn có thể tháo rời nắp để thuận tiện cho quá trình vệ sinh hơn. Vòi xịt có chế độ tự xịt vệ sinh ống xịt nên hạn chế được việc phải vệ sinh vòi xịt thường xuyên
    Đồng thời dòng nước xả xoáy mạnh của bồn cầu giúp cuốn trôi chất thải và những vi khuẩn, chất bẩn trong bồn cầu do vậy bạn cũng không phải vệ sinh quá thường xuyên. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng
  • Sản phẩm không dùng điện
    Khác với những nắp bồn cầu thông minh, vòi xịt thông minh không sử dụng điện mà chỉ sử dụng cơ học (lực tay) rất nhẹ nhàng và không mất nhiều sức lực.
  • Đơn giản khi điều chỉnh lực nước
    Chỉ cần sử dụng 1 lực nhẹ bạn đã điều chỉnh được lực nước theo mong muốn và thật dễ dàng để rửa sạch khu vực cần làm sạch. Không những làm sạch vòi xịt thông minh còn giúp bạn có cảm giác thoải mái, sảng khoái bất tận sau mỗi lần đi vệ sinh
  • Phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều lứa tuổi
    Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người già và trẻ nhỏ kể cả người khiếm thị.
    Vòi xịt thông minh vô cùng tiện dụng, rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Trên đây là 10 lợi ích từ việc sử dụng vòi vệ sinh thông minh. Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc bồn cầu thông thường thành bồn cầu thông minh dưới 1 triệu đồng với vòi xịt thông minh Draco nhé!

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top