BIẾN PHÒNG TẮM THÀNH SPA TẠI NHÀ VỚI SEN THUYỀN MASSAGE

Ngày nay nhịp sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng tăng lên rất nhiều. Sau ngày dài làm việc thì nhu cầu tìm đến nơi thoải mái, giải tỏa bớt những mệt mỏi,căng thẳng hay cho tâm hồn nhẹ nhàng nhảy múa, tận hưởng và thư giãn ngày 1 càng trở nên cấp thiết, phổ biến. Điều đáng nói là việc thư giãn đôi khi không quá mất thời gian hay phải tìm kiếm từ nơi nào đấy xa xôi. Điển hình như việc thả trôi tâm hồn nơi phòng tắm. Sau đây là 5 gợi ý biến phòng tắm thành Spa thư giãn tại gia làm tươi mát tâm hồn bạn.

1. Không gian phù hợp
Không gian là điểm đầu tiên mang cho bạn cảm xúc, tinh thần thoải mái hay không. Vậy nên việc quan trọng đầu tiên cần xem xét là thiết kế không gian phù hợp. Một phòng tắm rộng rãi, thoáng, yên tĩnh là những điều bạn cần. Nếu diện tích phòng tắm bạn nhỏ, bạn có thế chọn bộ sen thuyền massage thay cho bồn tắm để tối đa không gian.

2. Ánh sáng và mùi hương
Spa tại gia sẽ trở nên lãng mạn hơn nếu không gian phòng tắm sử dụng ánh sáng vàng hoặc nến sẽ giúp cho mắt giảm bớt sự căng thẳng, không khí phòng tắm lúc này trở nên long lanh, huyền ảo và nhẹ nhàng.
Nếu nhà bạn đang dùng ánh sáng trắng thì việc setup không gian Spa tại gia với nến sáp ong là 1 gợi ý không tệ. Nến sáp ong từ lâu đã được biết đến với tác dụng thanh lọc không khí, hạn chế bụi cùng những chất làm dị ứng khác trong nhà của bạn, rất có ích đến sức khỏe. Hoặc những loại có mùi mềm mại và nhẹ nhàng như vanilla, hoa lavender,…để đưa tâm trí của bạn trở về trạng thái thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


3. Trang trí phòng tắm
Một ô cửa sổ thoáng đãng và khô ráo sẽ mang lại cho bạn cảm giác hiện đại, thư giãn cùng thiên nhiên. Hoặc bạn có thể tạo ra không gian thiên nhiên ngập tràn bằng cách như tạo một mảng tường ốp đá hoặc thêm những chiếc lọ thủy tinh kiểu cổ xưa chứa đầy muối tắm, chậu cây cỏ nhỏ nhắn ,.. cũng đủ "kéo" đất trời vào nhà.

4. Âm thanh
Một chút âm nhạc du dương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tận hưởng, feeling cũng là thú vui khi tắm... Nên lắp các loại chất lượng cao, chịu nước, chịu ẩm và có hệ thống bảo vệ cần thiết.

5. Bồn tắm hoặc là sen thuyền massage
Bồn tắm và những thiết bị của một Spa tiêu chuẩn, ví dụ như gương tắm, khăn tắm, khăn mặt, áo choàng,... cũng là những vật dụng cần thiết.
Nếu không gian phòng tắm nhà bạn giới hạn hay bạn không thích tắm bồn thì sen thuyền massage là 1 lựa chọn vô cùng phù hợp. Sen thuyền massage có kiểu dáng đẹp, cũng giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng, hiện đại và mới mẻ. Bởi phần bát sen sẽ được lắp trên trần nhà, các tia nước trên bát sen được bố trí đều đặn, nó tạo ra các tia nước mạnh và đều giúp massage toàn thân, làm giảm độ căng cơ bắp, giảm đau, thư giãn các khuỷu khớp, giúp cho con người cảm thấy dễ chịu, đem đến sự thư giãn, sảng khoái tinh thần.

Những gợi ý đơn giản và dễ thực hiện trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng mà chẳng phải đi đâu xa hay mất nhiều thời gian và chi phí. SPA NGAY TẠI NHÀ nhé các bạn.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
Back Top